Apple phát triển màn hình Pro Display XDR mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong báo cáo mới nhất của mình, chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg gợi ý rằng Apple đang phát triển màn hình Pro Display XDR mới đi kèm chip Apple Silicon để ra mắt trong tương lai không xa.
Theo Engadget, thông tin chi tiết về mẫu màn hình mới này vẫn còn khá ít, nhưng Gurman cho biết chip bên trong nó có thể là A13 Bionic và sản phẩm sẽ xuất xưởng sau khi Mac M2 Pro xuất hiện. Hiện không rõ liệu màn hình mới này có đi kèm tính năng làm mới như Studio Display hay không.
 
Màn hình Pro Display XDR mới sẽ được ra mắt vào năm sau?. Ảnh: Chụp màn hình THE VERGE
Màn hình Pro Display XDR mới sẽ được ra mắt vào năm sau? Ảnh: Chụp màn hình THE VERGE
Bên cạnh đó, ông Gurman cũng đề cập đến phiên bản Mac Pro dùng chip M2 sắp tới. Ông cho biết dựa trên cấu trúc giá hiện tại của Apple, phiên bản Mac Pro sử dụng chip M2 Extreme sẽ có giá thấp nhất là 10.000 USD. Một biến thể khác của Mac Pro sẽ đi kèm chip M2 Ultra với tối đa 24 lõi CPU, 76 lõi GPU và ít nhất 192 GB RAM.
Ngoài ra, Gurman cho biết Mac Pro mới vẫn giữ được khả năng mở rộng của kiểu máy hiện tại, bao gồm cả tùy chọn bổ sung bộ nhớ. Sẽ thú vị khi xem Apple cung cấp loại khả năng nâng cấp như thế nào kể từ khi công ty áp dụng thiết kế hàn RAM trên sản phẩm hiện tại.
Apple được cho là sẽ hoàn thành việc chuyển đổi dòng máy tính của mình sang Apple Silicon hai năm sau khi phát hành chip M1 đầu tiên. Theo Gurman, các tinh chỉnh tính năng và thay đổi trong kế hoạch sản xuất của Apple là một trong những lý do khiến công ty mất nhiều thời gian để công bố Mac Pro mới. Nếu không có thêm bất kỳ sự chậm trễ nào, sản phẩm mới có thể sẽ ra mắt vào năm sau, mặc dù cột mốc thời gian cụ thể chưa được đưa ra.
Theo Thành Luân (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.