Công an Pleiku vào cuộc điều tra vụ Giám đốc một công ty trình báo bị cướp 4,9 tỷ đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 9-1, Công an TP. Pleiku đã tiếp nhận đơn tố cáo và đang điều tra vụ việc Giám đốc một công ty tố bị cướp 4,9 tỷ đồng sau khi vừa rút tiền từ ngân hàng về.

Theo đơn tố cáo của nạn nhân L.V.H. (SN 1988, trú tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam)-Giám đốc Công ty TNHH PTĐĐ, vào lúc 9 giờ ngày 4-1, ông đến một ngân hàng trên địa bàn TP. Pleiku để rút số tiền 4,9 tỷ đồng từ tài khoản của Công ty. Khi đang điều khiển xe ô tô về trước số nhà 72 Tăng Bạt Hổ (phường Yên Đổ, TP. Pleiku) thì có 2 người đàn ông đi trên xe ô tô BKS 061.. chặn lại. Trong số 2 người đàn ông trên ông biết ông Tr. và ông Tr. là người mở cửa xe ô tô của ông H. để lấy bịch ni lông bên trong chứa 4,9 tỷ đồng rồi rời đi.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Ông H. cũng cho biết thêm, ông và hai người cướp tiền của ông không có nợ nần và không có quan hệ gì. Sau khi sự việc xảy ra, ông H. đã làm đơn tố cáo bị cướp tài sản gửi Công an phường Yên Đổ và Công an TP. Pleiku đề nghị điều tra, làm rõ.

Qua tìm hiểu, Công ty TNHH PTĐĐ có trụ sở ở TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Công ty này có hai thành viên góp vốn, trong đó ông L. (trú tại TP. Pleiku) góp vốn 40 tỷ đồng, ông H. góp vốn 10 tỷ đồng. Lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty này là sản xuất điện mặt trời, xây dựng công trình điện và buôn bán nông-lâm sản.

                                                                                                  LÊ ANH

Có thể bạn quan tâm