Gia Lai có 3 doanh nghiệp xuất khẩu uy tín

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Thứ trưởng Bộ Công thương Trần Quốc Khánh vừa ký Quyết định số 2615/QĐ-BCT phê duyệt và công bố danh sách 281 doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2021, trong đó Gia Lai có 3 doanh nghiệp gồm: Công ty TNHH Vĩnh Hiệp, Công ty TNHH Hoa Trang Gia Lai và Công ty cổ phần Chè Biển Hồ.
 


Trên cơ sở đề xuất của 54 cơ quan, tổ chức xét chọn bao gồm các bộ, ngành, hiệp hội ngành hàng, Sở Công thương tỉnh, thành phố, Bộ Công thương đã xét chọn được 281 doanh nghiệp, tương đương với 289 lượt doanh nghiệp theo 27 ngành hàng.

Chế biến sản phẩm dứa đóng hộp tại nhà máy của Công ty CP xuất nhập khẩu nông sản An Giang. (Ảnh: Vũ Sinh/TTXVN)
Chế biến sản phẩm dứa đóng hộp tại nhà máy của Công ty CP xuất nhập khẩu nông sản An Giang. (Ảnh: Vũ Sinh/TTXVN)


Quyết định số 2615/QĐ-BCT của Bộ Công thương và danh sách chính thức "Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín" năm 2021 đang được đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ Công thương (www.moit.gov.vn) và trang thông tin điện tử của một số cơ quan hữu quan. Theo Quyết định số 2615/QĐ-BCT, tỉnh Gia Lai 3 doanh nghiệp gồm: Công ty TNHH Vĩnh Hiệp, Công ty TNHH Hoa Trang Gia Lai và Công ty cổ phần Chè Biển Hồ.

Bộ Công thương hy vọng các doanh nghiệp xuất khẩu uy tín Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy thành tích trong thời gian tới để khẳng định vị trí trong cộng đồng doanh nghiệp thế giới.

 

Danh sách
3 doanh nghiệp của Gia Lai trong danh sách "Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín" năm 2021. Ảnh: Huỳnh Lê


HUỲNH LÊ

Có thể bạn quan tâm

Việt Nam đã nhận 1.200 tỷ đồng từ bán tín chỉ carbon rừng

Việt Nam đã nhận 1.200 tỷ đồng từ bán tín chỉ carbon rừng

Theo TTO, ngày 21-3, Ngân hàng Thế giới (WB) cho biết Việt Nam đã nhận được khoản chi trả 51,5 triệu USD (khoảng 1.200 tỷ đồng) cho các kết quả giảm phát thải đã được xác minh (tín chỉ carbon) do hạn chế được mất rừng và suy thoái rừng và tăng cường lưu trữ carbon thông qua trồng và tái tạo rừng.