Hơn 140 võ sĩ tranh tài ở Giải Vô địch Taekwondo huyện Krông Pa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 2-1, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) bế mạc và trao giải cho các vận động viên (VĐV) xuất sắc ở Giải Vô địch Taekwondo huyện Krông Pa tranh Cúp Thiếu Dần mở rộng lần I năm 2022. 

Giải đấu khởi tranh từ 31-12-2022 quy tụ 142 võ sĩ đến từ 9 câu lạc bộ tại các đơn vị, trường học và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các VĐV thi đấu ở nội dung đối kháng để tranh 15 bộ chuy chương cá nhân và 4 bộ huy chương đồng đội. 

Các VĐV đã thi đấu để tranh chấp 19 bộ huy chương. Ảnh: Văn Tài
Các VĐV đã thi đấu để tranh 19 bộ huy chương. Ảnh: Văn Tài

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho xã Phú Cần với 7 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 5 huy chương đồng; Trường THPT Chu Văn An giành vị trí thứ 2 với 4 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 4 huy chương đồng; xã Ia Dreh giành vị trí thứ 3 với 3 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 6 huy chương đồng.

Được biết, Krông Pa là địa phương đầu tiên tại Gia Lai tổ chức giải Taekwondo cấp huyện và đã nhận được sự ủng hộ kinh phí từ nguồn xã hội hóa. Trên địa bàn huyện hiện có hơn 240 võ sinh Taekwondo, đây cũng là một trong những môn võ thu hút đông đảo người tham gia tập luyện nhất, chủ yếu ở lứa tuổi học sinh. Tại Đại hội Thể dục thể thao huyện Krông Pa lần thứ IX năm 2022, môn Taekwondo cũng đã được đưa vào chương trình thi đấu. 

VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.