Tặng 393 suất quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 8-1, các ông Thái Thanh Bình-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Huỳnh Kiên-Tổng Biên tập Báo Gia Lai và lãnh đạo Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên, Công ty Khai thác công trình thủy lợi tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại các huyện: Đak Pơ, Ia Pa, Phú Thiện và thị xã  Ayun Pa.
Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tặng quà cho người dân xã Ia Sao (thị xã Ayun Pa). Ảnh: Vĩnh Hoàng
Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tặng quà cho người dân xã Ia Sao (thị xã Ayun Pa). Ảnh: Vĩnh Hoàng
Theo đó, các đơn vị đã tặng 393 suất quà cho các hộ nghèo tại xã các xã Ya Hội (huyện Đak Pơ); Chư Mố, Ia Tul (huyện Ia Pa); Ia Sol, Ia Piar (huyện Phú Thiện) và xã Ia Sao, Ia Rtô, Ia Rbol, Chư Băh (thị xã Ayun Pa). Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng (bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm).
Tại các nơi đến thăm, tặng quà, đồng chí Thái Thanh Bình và lãnh đạo các đơn vị đã ân cần thăm hỏi, động viên người dân chăm lo lao động, sản xuất và xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Đồng thời, mong muốn bà con nhân dân đón Tết vui tươi, tiết kiệm và an toàn.
Đây là việc làm thể hiện sự chia sẻ của các cơ quan, đơn vị đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần hỗ trợ, giúp đỡ người dân có cái Tết thêm tươi vui, đầm ấm.
* Cũng trong dịp này, Phòng Cảnh sát Giao thông phối hợp Hội phụ nữ Công an tỉnh Gia Lai tặng 28 suất quà (250.000 đồng/suất) cho người dân bị bệnh phong tại thôn Bi Giông (xã Pờ Tó, huyện Ia Pa). Ngoài ra, đoàn công tác cũng đã trao hơn 400 bộ quần áo cho Hội liên hiệp Phụ nữ xã Pờ Tó để gửi đến người dân trên địa bàn xã. 
Phòng Cảnh
Phòng Cảnh sát Giao thông phối hợp Hội phụ nữ Công an tỉnh tặng quà cho người dân xã Pờ Tó, huyện Ia Pa. Ảnh: Nông Hòa
Cá nhân Thượng tá Lương Thị Thu Quỳnh-Trưởng phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh cũng đã trao tặng 2 phần quà cho 2 cháu là con nuôi của Công an xã Pờ Tó, gồm: em Đinh Độ (SN 2013) và Đinh Phiên (SN 2011) là trẻ mồ côi đang sống cùng bà ngoại thuộc hộ đặc biệt khó khăn với tổng trị giá 1,5 triệu đồng (gồm gạo, nhu yếu phẩm và tiền mặt). 
                                                                                            VĨNH HOÀNG-R'Ô HOK

Có thể bạn quan tâm