Hung hãn truy sát người trong đêm ở Lâm Đồng  

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Do người nhà có mâu thuẫn với anh Bùi Văn Khánh nên Hoàng Kim Phú rủ thêm Kiệt và Thanh mang theo hung khí đi tìm anh Khánh để truy sát.

Chiều 23-12, Công an huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng), cho biết đơn vị đã bắt giữ khẩn cấp 3 đối tượng, gồm: Hoàng Kim Phú (ngụ tại thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm), Nguyễn Anh Kiệt  và Nguyễn Chí Thanh cùng ngụ tại xã Lộc Ngãi (huyện Bảo Lâm) để điều tra, làm rõ hành vi "Cố ý gây thương tích".

Nạn nhân bị chém trọng thương là anh Bùi Văn Khánh (ngụ tại thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm).

Theo thông tin ban đầu, trước đó, tối 21-12, do người nhà có mâu thuẫn với anh Bùi Văn Khánh, nên Hoàng Kim Phú rủ thêm Kiệt và Thanh mang theo hung khí đi tìm anh Khánh đánh dằn mặt.


 

Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng), thực nghiệm hiện trường vụ truy sát
Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng), thực nghiệm hiện trường vụ truy sát


Kiệt điều khiển xe máy chở theo Phú và Thanh đi tìm anh Khánh. Khi gặp anh Khánh đang điều khiển xe máy trên Tỉnh lộ 725 (đoạn qua thị trấn Lộc Thắng), Phú và Thanh xuống xe cầm dao rượt đuổi và chém 3 nhát khiến nạn nhân bị thương ở tay và bụng phải nhập viện cấp cứu.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Bảo Lâm đã vào cuộc xác minh, truy bắt các đối tượng gây án. Ngay trong đêm 21-12, các trinh sát đã xác định được 3 đối tượng chém anh Khánh bị thương là Phú, Kiệt và Thanh và tiến hành bắt khẩn cấp.

Theo Đình Thi (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm