Ngọc Trinh diện trang phục hở bạo, gây chú ý với tóc tém

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Xuất hiện với kiểu tóc tém trong show của Đỗ Long, người mẫu Ngọc Trinh bị nhận xét kém sắc.
 
Ngọc Trinh gây chú ý với tóc tém. Ảnh: TEAM KIẾNG CẬN
Ngọc Trinh gây chú ý với tóc tém. Ảnh: TEAM KIẾNG CẬN
Xuất hiện trong show diễn của nhà thiết kế Đỗ Long, Ngọc Trinh gây chú ý bởi diện mạo khác lạ. Cô chọn trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe vóc dáng nóng bỏng. Thiết kế được đính đá cầu kỳ, giúp người đẹp quê Trà Vinh trở nên nổi bật hơn. Để tổng thể thêm ấn tượng, Ngọc Trinh chọn kiểu tóc tém cho lần xuất hiện này.
Vốn là một người bạn thân thiết, Ngọc Trinh dành thời gian đến chúc mừng Đỗ Long trình làng bộ sưu tập mới sau thời gian ấp ủ. Trước đó, Đỗ Long từng cho biết dù ngoài đời khá thân song khi vào công việc, anh và diễn viên Vòng eo 56 rất rõ ràng. Nhờ vậy, họ duy trì được tình bạn suốt nhiều năm qua.
Bộ váy giúp Ngọc Trinh khoe lợi thế vóc dáng, song cũng vướng ý kiến trái chiều vì hở bạo. Ảnh: TEAM KIẾNG CẬN
Bộ váy giúp Ngọc Trinh khoe lợi thế vóc dáng, song cũng vướng ý kiến trái chiều vì hở bạo. Ảnh: TEAM KIẾNG CẬN
Tại sự kiện, người đẹp 8X có dịp đọ sắc cùng diễn viên Diệu Nhi. Tuy nhiên, vì diện trang phục hở nên thỉnh thoảng, Ngọc Trinh dùng tay che chắn để tránh gặp sự cố. Chia sẻ về diện mạo mới, cô cho hay: “Mái tóc dài gắn liền với tôi từ lâu nên tôi sợ gây nhàm chán cho khán giả. Stylist nói tôi “chơi lớn" một lần. Vì show của anh Đỗ Long, vì sự mới lạ nên tôi quyết định để tóc tém".
Hình ảnh mới của người đẹp quê Trà Vinh lại gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số khán giả thích thú với vẻ ngoài của Ngọc Trinh, đặc biệt là khi cô xuất hiện với kiểu tóc tém. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng diện mạo này của diễn viên Vu quy đại náo khiến cô trông kém sắc. Họ thích Ngọc Trinh trong kiểu tóc uốn, toát lên vẻ quyến rũ như trước.
 
Ngọc Trinh đọ sắc cùng Diệu Nhi. Cả hai thân thiết sau khi đóng chung phim Vu quy đại náo. Ảnh: TEAM KIẾNG CẬN
Ngọc Trinh đọ sắc cùng Diệu Nhi. Cả hai thân thiết sau khi đóng chung phim Vu quy đại náo. Ảnh: TEAM KIẾNG CẬN
Một tài khoản bình luận: “Trang điểm bị sai tone rồi, nhìn không sắc sảo bằng những lần khác nhỉ". Người xem khác bày tỏ: “Ai làm stylist cho chị mà ác quá vậy". Người xem khác hài hước: “Trừ lương stylist đi chị ơi. Mặc bộ đồ o ép quá mức, lại thêm quả đầu lạ nữa". “Không thể đẹp mãi với thời gian. Ngọc Trinh bây giờ bình thường, nhìn mất điểm quá", một người xem nhận xét. “Phong cách này không đẹp. Sao lại đi o ép vòng một, đã thế lại còn tóc ngắn nữa chứ", cư dân mạng bày tỏ.
Bên cạnh đó, nhiều người còn tỏ thái độ không hài lòng khi Ngọc Trinh gợi cảm quá đà tại sự kiện. Một số ý kiến nhận xét diễn viên Vòng eo 56 diện đồ "chặt chém" các mỹ nhân khác nhưng lại phản tác dụng, gây tranh cãi.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm