Thủ môn TPHCM đối diện án phạt nặng vì húc vào mặt trọng tài

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau tình huống xô xát với trọng tài, thủ môn Thanh Thắng của câu lạc bộ TPHCM đối diện với án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF.
CLB TPHCM có chuyến làm khách trước Thanh Hoá ở vòng 9 V.League 2021. Đoàn quân của huấn luyện viên Polking gặp nhiều khó khăn trước đội chủ nhà và phải đến phút 85 của trận đấu, Lee Nguyễn mới có pha lập công mang về bàn thắng mở tỉ số trận đấu.
Tưởng như chiến thắng đã nằm trong tầm tay TPHCM thì đội bóng xứ Thanh bất ngờ thoát thua trong gang tấc.
Phút bù giờ cuối cùng, Bùi Văn Đức có pha phạm lỗi với Trịnh Đình Hùng ngay sát đường biên và trọng tài cho Thanh Hoá hưởng một quả đá phạt cố định.
Từ tình huống phất bóng của Thành Long, Trịnh Văn Lợi chọn vị trí hợp lý và không ai theo kèm, có cú đánh đầu đẹp mắt gỡ hoà cho Thanh Hoá trước khi trận đấu kết thúc.
 
Thủ môn Thanh Thắng và các cầu thủ TPHCM xô xát với trọng tài sau trận đấu. Ảnh: N.Đ
Thủ môn Thanh Thắng và các cầu thủ TPHCM xô xát với trọng tài sau trận đấu. Ảnh: N.Đ
Không hài lòng với quyết định khi cho Thanh Hoá hưởng lợi thế, rất đông cầu thủ TPHCM đã có những phản ứng thái quá với tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Trong lúc lời qua tiếng lại, thủ môn Thanh Thắng đã có pha húc đầu vào mặt trọng tài biên Nguyễn Lê Nguyên Thành khiến ông Thành bị chảy máu ở miệng.
Với hành động phi thể thao này, chắc chắn thủ thủ môn Thanh Thắng sẽ phải đối diện với án phạt nguội rất nặng từ Ban kỷ luật VFF.
 
Trợ lý huấn luyện viên Viegas Luis (áo xanh đen, đeo thẻ) nhận thẻ đỏ sau hành vi phản ứng thái quá với trọng tài. Ảnh: N.Đ
Trợ lý huấn luyện viên Viegas Luis (áo xanh đen, đeo thẻ) nhận thẻ đỏ sau hành vi phản ứng thái quá với trọng tài. Ảnh: N.Đ
Ngoài Thanh Thắng, trợ lý huấn luyện viên Viegas Luis Filipe của TPHCM cũng đa phải nhận chiến thẻ vàng thứ 2 trong trận đấu này sau hành vi không đúng mực với tổ trọng tài. Điều này đồng nghĩa với việc ông Viegas Luiz sẽ không được làm nhiệm vụ ở vòng 10 V.League 2021.
Trợ lý huấn luyện viên Viegas Luis đã không ít lần phải nhận những chiếc thẻ vàng vì lỗi phản ứng tại V.League 2021.
Vị trợ lý này đã nhận đến 3 thẻ vàng trong chỉ trong 4 lượt trận đầu tiên, con số này thậm chí còn cao hơn số thẻ vàng của các cầu thủ thi đấu trên sân.
AN NGUYÊN (LĐO)

https://laodong.vn/the-thao/thu-mon-tphcm-doi-dien-an-phat-nang-vi-huc-vao-mat-trong-tai-898225.ldo

Có thể bạn quan tâm