Co.op Mart Pleiku: Triển khai tháng tiêu dùng xanh 2014

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Với mục đích giúp người tiêu dùng và doanh nghiệp nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, từ ngày 7-6 đến 22-6-2014, hệ thống Siêu thị Co.op Mart tổ chức chương trình khuyến mãi lớn như: tặng 300.000 túi môi trường xanh thiết kế đặc biệt từ tranh vẽ của các bé gửi về tham gia cuộc thi “Vẽ tiếp ước mơ xanh” do Co.op Mart tổ chức trong tháng 4 vừa qua; giảm giá từ 28.000 đồng đến 165.500 đồng cho hàng trăm sản phẩm…
 

Ảnh: Lê Lan
Ảnh: Lê Lan

Đặc biệt từ ngày 7 đến 13-6-2014, hệ thống Siêu thị Co.op Mart sẽ tổ chức Lễ hội trái cây với hơn 20 loại trái cây đặc sản của nhiều vùng miền với giá bán ưu đãi hấp dẫn. Lễ hội có nhiều hoạt động thú vị như ăn thử trái cây miễn phí, chụp ảnh cùng mô hình trái cây khổng lồ và biểu diễn nghệ thuật tạo hình trái cây…

Bên cạnh tổ chức kích cầu sản phẩm của doanh nghiệp xanh trong tháng 6, Co.op Mart vẫn duy trì thường xuyên các hoạt động bảo vệ môi trường khác như sử dụng túi ny-lon tự hủy, túi môi trường trên toàn hệ thống, thực hiện và tuyên truyền hướng dẫn người tiêu dùng phân loại rác tại nguồn giúp nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Lê Lan

Có thể bạn quan tâm

Xuất khẩu “về đích” sớm

Xuất khẩu “về đích” sớm

(GLO)- Năm 2024, Gia Lai đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 750 triệu USD. Với nhiều yếu tố thuận lợi như giá các mặt hàng nông sản chủ lực tăng cao, thị trường được mở rộng, kim ngạch xuất khẩu của tỉnh đã “về đích” sớm trước 2 tháng.