Công ty 715 trao 42 huy chương Chiến sĩ vẻ vang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 26-4, được sự ủy quyền của cấp trên, Công ty 715 tổ chức lễ trao huy chương Chiến sĩ vẻ vang cho 42 đồng chí là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng.
Toàn cảnh buổi Lễ. Ảnh: Đinh Yến
Quang cảnh buổi Lễ. Ảnh: Đinh Yến
Theo đó, Công ty 715 công bố quyết định của Chủ tịch nước và trao 33 huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng nhì cho các đồng chí đã có thời gian phục vụ liên tục 15 năm trong lực lượng vũ trang nhân dân; trao 9 Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng ba cho 9 đồng chí đã có thời gian phục vụ liên tục 10 năm trở lên trong lực lượng vũ trang nhân dân.
Các đồng chí vinh dự được nhận Huy chương chiến sĩ vẻ vang hạng Nhì. Ảnh: Đinh Yến
Các chiến sĩ vinh dự được nhận Huy chương chiến sĩ vẻ vang hạng nhì. Ảnh: Đinh Yến
Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Thế Bích-Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty 715-chúc mừng các đồng chí được Đảng và Nhà nước trao tặng huy chương Chiến sĩ vẻ vang; đồng thời khẳng định những cống hiến to lớn của các đồng chí trong suốt chặng đường công tác trong quân đội. Đây không chỉ là niềm vui, vinh dự của các đồng chí và gia đình mà còn là niềm tự hào chung của cán bộ, chiến sĩ, công nhân, viên chức quốc phòng, góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng.
ĐINH YẾN

Có thể bạn quan tâm

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

(GLO)- Đồn Biên phòng Ia O (huyện Ia Grai) được đánh giá là một những điển hình về tăng gia sản xuất trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh. Nhờ tăng gia sản xuất hiệu quả, đơn vị đã nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho bộ đội, đảm bảo quân số khỏe phục vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.
An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

(GLO)- Thời gian qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã An Khê chủ động tham mưu giúp Thị ủy, UBND thị xã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và làm tốt công tác dân vận, xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

(GLO)- Theo kế hoạch, năm 2023, toàn tỉnh sẽ giao 2.650 công dân cho các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng, Quân khu 5, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Để thực hiện tốt nhiệm vụ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) các cấp đã triển khai chặt chẽ các khâu, các bước, nhất là khám sức khỏe với phương châm “tuyển người nào chắc người đó“.