Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 gặp mặt các cơ quan báo chí

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 5-1, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Gia Lai nhân dịp xuân Nhâm Dần năm 2022.

Quang cảnh buổi gặp mặt cơ quan báo chí. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: Thiên Thanh

Tại buổi gặp mặt, đại diện Cục Chính trị, Quân đoàn 3 báo cáo khái quát kết quả mà đơn vị đã đạt được trong năm 2021. Theo đó, các đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp; nhiều phong trào thi đua được phát động đã xuất hiện những cá nhân và tập thể điển hình tiên tiến. Bên cạnh đó, công tác dân vận được các đơn vị chú trọng, phong trào “Dân vận khéo” và “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới” được triển khai sâu rộng, đã góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội trên địa bàn đơn vị đứng chân phát triển.
 
Thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3, Đại tá Nguyễn Thanh Phong-Phó Chính ủy Quân đoàn biểu dương các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã có nhiều tin, bài viết về đơn vị, góp phần cổ vũ, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ hoàn thành nhiệm vụ. Phó Chính ủy Quân đoàn 3 cũng mong muốn, trong năm 2022, các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp để nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền; kịp thời biểu dương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến, gương sáng kiến cải tiến kỹ thuật, công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu. Đồng thời, tập trung tuyên truyền về thực hiện nhiệm vụ thi đua quyết thắng, cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới; khai thác đề tài phía sau người lính, hậu phương quân đội. Cùng với đó, các cơ quan báo chí cần tập trung tuyên truyền chống lại các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Phó Chính ủy Quân đoàn 3 tặng bằng khen. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Phó Chính ủy Quân đoàn 3 trao bằng khen các phóng viên, biên tập viên có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền năm 2021. Ảnh: Thiên Thanh


Đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn đã phát biểu ý kiến nêu lên một số giải pháp để thực hiện tốt hơn công tác tuyên truyền, đồng thời mong muốn Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 cũng như các đơn vị tạo điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí làm tốt hơn nhiệm vụ tuyên truyền, định hướng dư luận.


Dịp này, Chính ủy Quân đoàn 3 đã tặng bằng khen cho 8 phóng viên, biên tập viên (trong đó có PV Vĩnh Hoàng-Phòng Kinh tế-Pháp luật Báo Gia Lai) có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền trong năm 2021.
 

THIÊN THANH

Có thể bạn quan tâm

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

(GLO)- Đồn Biên phòng Ia O (huyện Ia Grai) được đánh giá là một những điển hình về tăng gia sản xuất trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh. Nhờ tăng gia sản xuất hiệu quả, đơn vị đã nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho bộ đội, đảm bảo quân số khỏe phục vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.
An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

(GLO)- Thời gian qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã An Khê chủ động tham mưu giúp Thị ủy, UBND thị xã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và làm tốt công tác dân vận, xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

(GLO)- Theo kế hoạch, năm 2023, toàn tỉnh sẽ giao 2.650 công dân cho các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng, Quân khu 5, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Để thực hiện tốt nhiệm vụ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) các cấp đã triển khai chặt chẽ các khâu, các bước, nhất là khám sức khỏe với phương châm “tuyển người nào chắc người đó“.