Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh: Thăm, chúc mừng nhân ngày 22-12

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12) và 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12), sáng 20-12, ông Hồ Văn Điềm-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Gia Lai đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, nhân viên Chi nhánh Viettel Gia Lai và cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn thông tin 132 (Binh chủng thông tin liên lạc), Kho K870 (Cục Quân khí, Tổng Cục kỹ thuật).
          Đồng chí Hồ Văn Điềm thăm và chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Kho K870. Ảnh: Anh Huy
Ông Hồ Văn Điềm thăm và chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Kho K870. Ảnh: Anh Huy
Tại các đơn vị, ông Hồ Văn Điềm đã gửi lời chúc mừng đến tất cả cán bộ, chiến sĩ, nhân viên nhân 75 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng bày tỏ sự vui mừng trước những nỗ lực, kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đảm bảo quốc phòng-an ninh trên địa bàn.  
Lãnh đạo các đơn vị cũng báo cáo một số kết quả nổi bật trong việc phát triển mạng lưới kinh doanh, trong đảm bảo an toàn kỹ thuật vũ khí đạn dược và đảm bảo thông tin liên lạc được thông suốt phục vụ công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu... Bên cạnh đó, thời gian qua, các đơn vị cũng đã có nhiều hoạt động chung sức tham gia xây dựng nông thôn mới được cấp ủy, chính quyền địa phương ghi nhận, đánh giá cao. Đặc biệt, lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và khẳng định đây là nguồn động viên to lớn để cán bộ, chiến sĩ, nhân viên vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, luôn xứng đáng với truyền thống, phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ”.
                                                                                      Anh Huy

Có thể bạn quan tâm

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

(GLO)- Đồn Biên phòng Ia O (huyện Ia Grai) được đánh giá là một những điển hình về tăng gia sản xuất trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh. Nhờ tăng gia sản xuất hiệu quả, đơn vị đã nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho bộ đội, đảm bảo quân số khỏe phục vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.
An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

(GLO)- Thời gian qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã An Khê chủ động tham mưu giúp Thị ủy, UBND thị xã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và làm tốt công tác dân vận, xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

(GLO)- Theo kế hoạch, năm 2023, toàn tỉnh sẽ giao 2.650 công dân cho các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng, Quân khu 5, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Để thực hiện tốt nhiệm vụ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) các cấp đã triển khai chặt chẽ các khâu, các bước, nhất là khám sức khỏe với phương châm “tuyển người nào chắc người đó“.