Quân đoàn 3: 10 sĩ quan được thăng quân hàm Đại tá

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 31-7, Thường vụ Đảng ủy Quân đoàn 3 tổ chức Hội nghị trao quyết định thăng quân hàm Đại tá.
Thực hiện quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về công tác cán bộ, đợt này, Quân đoàn 3 có 23 cán bộ được trao quyết định nâng lương, thăng quân hàm. Cụ thể, nâng lương Đại tá lần hai cho 2 đồng chí, nâng lương Đại tá lần một cho 9 đồng chí, thăng quân hàm Thượng tá lên Đại tá cho 10 đồng chí và 2 đồng chí được thăng quân hàm từ Trung tá lên Thượng tá.
Thiếu tướng Bùi Huy Biết trao quyết định thăng quân hàm Đại tá cho các sĩ quan. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Thiếu tướng Bùi Huy Biết trao quyết định thăng quân hàm Đại tá cho các sĩ quan. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Phát biểu tại hội nghị, Thiếu tướng Bùi Huy Biết đánh giá cao quá trình công tác của các đồng chí được nâng lương, thăng quân hàm lần này. Đây là sự ghi nhận của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng với sự nỗ lực, cống hiến của các cán bộ Quân đoàn 3. Đồng thời đề nghị các cán bộ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, là tấm gương mẫu mực để cán bộ, chiến sĩ đơn vị học tập. Cùng với đó, các sĩ quan cần chú ý quan tâm sâu sát đến tình hình đời sống chiến sĩ, kịp thời giải quyết các vướng mắc, khó khăn cùng tập thể lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị mình hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.
Vĩnh Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

(GLO)- Đồn Biên phòng Ia O (huyện Ia Grai) được đánh giá là một những điển hình về tăng gia sản xuất trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh. Nhờ tăng gia sản xuất hiệu quả, đơn vị đã nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho bộ đội, đảm bảo quân số khỏe phục vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.
An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

(GLO)- Thời gian qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã An Khê chủ động tham mưu giúp Thị ủy, UBND thị xã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và làm tốt công tác dân vận, xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

(GLO)- Theo kế hoạch, năm 2023, toàn tỉnh sẽ giao 2.650 công dân cho các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng, Quân khu 5, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Để thực hiện tốt nhiệm vụ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) các cấp đã triển khai chặt chẽ các khâu, các bước, nhất là khám sức khỏe với phương châm “tuyển người nào chắc người đó“.