Bế mạc Hội thi Bí thư cấp ủy, chi bộ năm 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 19-7, Sư đoàn 320 (Quân đoàn 3) đã bế mạc Hội thi Bí thư cấp ủy, chi bộ năm 2017. Tham gia hội thi có 24 đồng chí là Bí thư Chi bộ, Bí thư Đảng ủy bộ phận, Bí thư Đảng ủy Tiểu đoàn và Bí thư Đảng ủy các phòng trong Đảng bộ Sư đoàn.

  Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh. Ảnh: Anh Huy
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh. Ảnh: Anh Huy

Trong thời gian 2 ngày (18 và 19-7), các thí sinh đã trải qua các phần thi: Viết Nghị quyết; vấn đáp và xử lý tình huống xảy ra trong thực tiễn lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ của đơn vị; nhận thức về các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, của các cấp trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo… Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 6 giải, gồm: 3 giải nhất, 2 giải nhì và 1 giải ba. Theo đó, giải nhất Bí thư Chi bộ trao cho Thượng úy Hồ Trung Giáp-Chính trị viên Đại đội 1, Tiểu đoàn 17; nhất Bí thư Đảng ủy Tiểu đoàn trao cho Thiếu tá Phạm Ngọc Sơn-Chính trị viên Tiểu đoàn 16; nhất Bí thư Đảng ủy phòng trao cho Thượng tá Nguyễn Ngọc Qúy-Phó Tham mưu trưởng, Phòng Tham mưu.

Hội thi nhằm bồi dưỡng, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực, kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ bí thư, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chi bộ và năng lực lãnh đạo, xử lý các tình huống thực tế của bí thư cấp ủy.

Anh Huy-Chu Hoài

Có thể bạn quan tâm

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

(GLO)- Đồn Biên phòng Ia O (huyện Ia Grai) được đánh giá là một những điển hình về tăng gia sản xuất trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh. Nhờ tăng gia sản xuất hiệu quả, đơn vị đã nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho bộ đội, đảm bảo quân số khỏe phục vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.
An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

(GLO)- Thời gian qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã An Khê chủ động tham mưu giúp Thị ủy, UBND thị xã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và làm tốt công tác dân vận, xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

(GLO)- Theo kế hoạch, năm 2023, toàn tỉnh sẽ giao 2.650 công dân cho các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng, Quân khu 5, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Để thực hiện tốt nhiệm vụ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) các cấp đã triển khai chặt chẽ các khâu, các bước, nhất là khám sức khỏe với phương châm “tuyển người nào chắc người đó“.