12 gợi ý chụp ảnh du lịch sáng tạo mỗi khi 'bí dáng'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khi đi du lịch, lợi dụng định luật xa gần, bạn có thể tạo ra rất nhiều bức ảnh thú vị thay vì tạo dáng kiểu thông thường.

Khi đi du lịch 3 người đến bãi biển, sẽ thật nhàm chán nếu chỉ dàn hàng ngang và pose dáng thông thường. Hãy thử nghiệm dáng
Khi đi du lịch 3 người đến bãi biển, sẽ thật nhàm chán nếu chỉ dàn hàng ngang và pose dáng thông thường. Hãy thử nghiệm dáng "độc" của 3 cô nàng này khi nằm xuống, chân duỗi thẳng, cánh tay đan chéo và tạo hình trái tim. Tuy không thấy mặt nhưng bức hỉnh cũng rất đáng nhớ.
Nếu đi du lịch ở resort có bể bơi, ban hãy thử tạo dáng
Nếu đi du lịch ở resort có bể bơi, ban hãy thử tạo dáng "hết hồn" này với bạn đồng hành xem sao. Nhìn có vẻ ma quái nhưng thực chất cách chụp rất đơn giản. Người ngồi trên thành bể cúi gập đầu xuống để chỉ nhìn thấy phần cổ, người ở dưới bể chỉ cần nhô đầu lên khỏi mặt nước là xong.
 Chụp ảnh trong kỳ nghỉ trăng mật hay chuyến đi có hai người luôn cần sự sáng tạo để trở nên đáng nhớ hơn. Một trong những cách chụp ảnh bạn trai giấu mặt mà vẫn tình tứ chính là thử cách chụp lạ với chiếc nhẫn, vừa gián tiếp
Chụp ảnh trong kỳ nghỉ trăng mật hay chuyến đi có hai người luôn cần sự sáng tạo để trở nên đáng nhớ hơn. Một trong những cách chụp ảnh bạn trai giấu mặt mà vẫn tình tứ chính là thử cách chụp lạ với chiếc nhẫn, vừa gián tiếp "khẳng định chủ quyền", vừa độc đáo.
Với background là nền trời xanh, điểm xuyết thêm đám mây trắng, bạn có thể bắt bước chụp tấm ảnh thú vị này chỉ với một chiếc chai nhựa. Shot hình nhìn sẽ ma mị như được can thiệp bằng Photoshop vậy.
Với background là nền trời xanh, điểm xuyết thêm đám mây trắng, bạn có thể bắt bước chụp tấm ảnh thú vị này chỉ với một chiếc chai nhựa. Shot hình nhìn sẽ ma mị như được can thiệp bằng Photoshop vậy.
Đạp xe trên bãi biển sẽ bớt nhàm chán nếu chụp ảnh chung với một chiếc kính
Đạp xe trên bãi biển sẽ bớt nhàm chán nếu chụp ảnh chung với một chiếc kính "khổng lồ" này.
Tháp nghiêng Pisa ở Italy luôn là đề tài sáng tạo cho bất kỳ du khách nào khi tới đây. Đa phần các cách tạo dáng đều mô phỏng việc chống lại
Tháp nghiêng Pisa ở Italy luôn là đề tài sáng tạo cho bất kỳ du khách nào khi tới đây. Đa phần các cách tạo dáng đều mô phỏng việc chống lại "sức nặng" của toà tháp. Một gợi ý cho bạn là thế ngửa người, dùng chân đỡ tháp như anh chàng này.
 Bạn hoàn toàn không hoa mắt đâu, bức ảnh này là ảnh gốc chưa hề qua chỉnh sửa, chỉ là
Bạn hoàn toàn không hoa mắt đâu, bức ảnh này là ảnh gốc chưa hề qua chỉnh sửa, chỉ là "xài chiêu" một chút thôi. Bạn có thể tạo dáng chống tay ở phía xa, phía trước đặt đôi dép , sao cho thật khớp nhau. Bức ảnh sẽ giống như anh chàng có tài "khinh công" xuất quỷ nhập thần vậy.
Nếu đi du lịch tới các thác nước, đừng quên chuẩn bị chai nhựa làm đạo cụ nhé. Một trong những thế
Nếu đi du lịch tới các thác nước, đừng quên chuẩn bị chai nhựa làm đạo cụ nhé. Một trong những thế "độc" là nằm ngửa, hứng nước từ dòng thác phía xa.
 Lợi dụng định luật xa gần, bạn có thể sáng tạo 1.000 kiểu ảnh có 1-0-2. Nếu đứng ở bãi biển có không gian rộng rãi, bạn có thể thử dáng
Lợi dụng định luật xa gần, bạn có thể sáng tạo 1.000 kiểu ảnh có 1-0-2. Nếu đứng ở bãi biển có không gian rộng rãi, bạn có thể thử dáng "nuốt trọn" 3 cậu bạn thân xem sao.
 Thế
Thế "bắn chưởng" này cũng rất phổ biến, rất thích hợp để thực hiện ở những không gian rộng rãi như bãi biển, bãi cỏ. Quan trọng nhất là 2 người "bị bắn" phải nhảy thật cong và thật khớp nhau.
Nếu chụp ảnh du lịch với bạn gái kiểu tình tứ, vòng tay trái tim đã quá lỗi thời thì bạn có thể thử dáng
Nếu chụp ảnh du lịch với bạn gái kiểu tình tứ, vòng tay trái tim đã quá lỗi thời thì bạn có thể thử dáng "người đẹp và quái vật", biến cô nàng thành nhỏ xíu bằng cách ngồi thật xa và khớp với khuôn hình.
 Bãi biển luôn là đề tài sáng tạo với rất nhiều người mê chụp ảnh. Với một trái dừa uống dở, bạn có thể tạo dáng cùng nhảy lên như thể chuẩn bị chui vào quả dừa khổng lồ.
Bãi biển luôn là đề tài sáng tạo với rất nhiều người mê chụp ảnh. Với một trái dừa uống dở, bạn có thể tạo dáng cùng nhảy lên như thể chuẩn bị chui vào quả dừa khổng lồ.



SuZi Nguyễn (Theo B.S/ngoisao)

Có thể bạn quan tâm