Hương vị ngày Xuân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mỗi dịp Tết đến Xuân về dù làm gì và ở nơi đâu con người ta vẫn muốn trở về sum họp cùng gia đình, đó còn là dịp để mọi người thể hiện tấm lòng của mình bằng những món quà nho nhỏ nhưng đầy ý nghĩa để cầu chúc ông bà, bố mẹ, anh em, bà con họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp… một năm mới "an khang-thịnh vượng” và trên tất cả là tạo sự gắn kết tình cảm ngày càng khăng khít hơn, bền chặt hơn. Đó là nét đẹp truyền thồng của con người Việt Nam.
 

Ngày nay, Tết mang nhiều hương vị mới cùng với sự phát triển chung của toàn xã hội, đời sống vật chất tinh thần của con người được nâng cao thì nhu cầu con người trở nên gay gắt hơn về mọi mặt. Người ta quan tâm nhiều đến hai từ " chất lượng sản phẩm” và nâng cao sức khỏe. Điều đó là tất nhiên, vì ai cũng hiểu rằng sức khỏe là vốn quý, có lẽ vì vậy mà người ta hay chúc nhau trong ngày Tết là " An khang thịnh vượng” tức là bình an, mạnh khỏe mới làm ăn phát đạt, tiền bạc dồi dào. Với những suy nghĩ trên, mọi người đi tìm những món quà thật ý nghĩa trong ngày Tết, ai cũng tự hỏi quà Tết năm nay sẽ tặng gì, để cầu mong cho gia đình, người thân của mình được sức khỏe dồi dào, luôn luôn hạnh phúc? tặng gì để vừa đảm bảo túi tiền, vừa làm hài lòng đối tác.

Món quà tri ân ngày Tết

 

Ngày nay cùng với nền kinh tế thị trường, ngày thường ai cũng vất vả bận rộn làm kinh tế, hầu như rất ít thời gian để thăm hỏi nhau, chỉ có những ngày lễ Tết là thời gian thích hợp nhất.

Đến ngày Tết ai cũng mong muốn lựa chọn được những món quà ý nghĩa để thể hiện lòng thành kính, nhớ ơn ông bà, bố mẹ cùng những lời chúc tụng đầu năm "Chúc ông bà, bố mẹ dồi dào sức khỏe, sống lâu trăm tuổi...”. Quà để lựa chọn thì nhan nhản ngoài thị trường, nhưng lựa chọn được món quà "hợp” với lời chúc mới là điều khó.

Ly rượu nhỏ mừng Xuân

Đối với mối quan hệ bạn bè, thân nhân, người tri kỷ, đối tác làm ăn... ai ai cũng muốn thắt chặt tình cảm, muốn tạo mối quan hệ thân thiện làm ăn lâu dài, muốn tri ân khách hàng nhân ngày Tết.... thì nên lựa chọn các sản phẩm như rượu Mã pín tửu, Trà thảo dược tiến Vua hay Trà đặc biệt B’Lâm Chu Việt. Đây là những sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm… cũng như sự tối ưu về tác dụng mà không sản phẩm nào so sánh được. Đối với rượu Mã pín tửu, với thành phần gồm: Cao ngựa Chu Việt, pín ngựa, thịt ngựa và 32 loại thảo dược quí 100% thiên nhiên, không phụ gia hay hương liệu. Uống Mã pín tửu có tác dung giúp tăng cường sức khỏe sinh lý, bổ thận, tráng dương, giúp mạnh gân cốt, phòng ngừa mỏi lưng, mỏi gối và phong tê thấp.

 

Đối với Trà thảo dược tiến Vua, đây là loại trà thảo mộc đầu tiên của Việt Nam được xem là một sản phẩm cao cấp, có đẳng cấp riêng về chức năng và bồi bổ sức khỏe.

Còn với Trà đặc biệt B’lâm Chu Việt, vốn là loại chè mọc tự nhiên trên đồi núi cao 980m, ở vùng Cao Nguyên Lâm Đồng. Được ưu đãi bởi khí hậu mát mẻ, được chăm sóc một cách tự nhiên không dùng thuốc trừ sâu hay thuốc bảo vệ thực vật, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Có thể bạn quan tâm

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước cùng kiều bào thả cá chép tiễn ông Táo

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước cùng kiều bào thả cá chép tiễn ông Táo

Chiều 26/1, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân cùng đông đảo kiều bào về dự chương trình Xuân quê hương 2019, đã thực hiện nghi thức thả cá chép tại Hồ Gươm, theo truyền thống của dân tộc Việt Nam, nhân dịp Tết ông Công ông Táo (23 tháng Chạp hàng năm), cầu cho quốc thái dân an, đất nước thái bình, thịnh vượng, nhân dân ấm no, hạnh phúc.
Hoài niệm Tết

Hoài niệm Tết

(GLO)- Thế là tôi đã có gần 40 cái Tết với Pleiku rồi. Không biết như thế là dài hay ngắn nhỉ? Dài ngắn chả biết nhưng đã có đến 3 thế hệ nhà tôi ăn Tết ở đây. Thế hệ đầu tiên là tôi, tất nhiên. Ăn 3 cái Tết cô đơn ở Pleiku thì… lấy vợ.
Món ăn ba miền đậm nét văn hóa ngày Tết cổ truyền

Món ăn ba miền đậm nét văn hóa ngày Tết cổ truyền

Đối với người Việt, Tết cổ truyền không chỉ là thời khắc được quay quần bên gia đình, người thân, bạn bè mà còn là nét văn hóa truyền thống đã có từ hàng ngàn năm nay. Dù cuộc sống có bộn bề, thiếu thốn thì mỗi gia đình người Việt Nam đều cố gắng chuẩn bị một cái Tết thật vui vẻ, tươm tất nhất có thể.
Rộn ràng chuẩn bị đón năm mới

Rộn ràng chuẩn bị đón năm mới

(GLO)- Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán 2018. Năm nay, dù kinh tế còn khó khăn nhưng người dân trên địa bàn tỉnh vẫn cố gắng chuẩn bị cho gia đình một cái Tết đủ đầy, ấm áp.
Áo dài xuống phố

Áo dài xuống phố

Vài năm gần đây, xu hướng người trẻ mặc áo dài tại các sự kiện như lễ, tết, sinh nhật… trở nên phổ biến.
Tết gần kề, ký ức ùa về

Tết gần kề, ký ức ùa về

Fountain Valley, nơi tôi định cư trong những năm qua, mỗi khi Tết đến là những ký ức lại hiện về.Ba cái Tết rồi xa nhà, nhịp sống những ngày đầu năm mới âm lịch dường như