"Nổi da gà" với sản phẩm mới của "Tí nâu" Thùy Chi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhiều người nhận định MV "Hơn em chỗ nào" của "Tí Nâu" Thùy Chi còn hay hơn màn thể hiện của cô tại chương trình "The Masked Singer" (Ca sĩ Mặt nạ).
 
"Tí Nâu" Thùy Chi ở "Ca sĩ Mặt nạ".
"Tí Nâu" Thùy Chi ở "Ca sĩ Mặt nạ".
Được yêu mến khi tham gia chương trình The Masked Singer (Ca sĩ Mặt nạ), "Tí nâu" Thùy Chi tiếp tục thu hút sự chú ý khi ra mắt sản phẩm âm nhạc "Hơn em chỗ nào". Đây là một sáng tác của ViruSs, từng được "Tí Nâu" Thùy Chi trình diễn trên sân khấu The Masked Singer. 
Bản live đã được khán giả nghe nhiều trước đó, còn MV "Hơn em chỗ nào" hoàn thiện và chất lượng hơn từ phần hình ảnh, giai điệu đến màn thể hiện trọn vẹn cảm xúc của Thùy Chi. 
Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi "Hơn em chỗ nào" trên kênh YouTube, cho rằng sản phẩm này hay hơn phiên bản live, giọng hát của Thùy Chi gây thổn thức đến mức lấy nước mắt người nghe.   
Một khán giả nhận định MV "Hơn em chỗ nào" như một vở nhạc kịch đã khiến người xem "nổi da gà". Có người bình luận: "Đây chính là màn kết hợp xuất sắc nhất của Thùy Chi và ViruSs trong âm nhạc".
Thùy Chi được yêu mến bởi giọng ca chất lượng
Thùy Chi được yêu mến bởi giọng ca chất lượng.
Hơn một năm kể từ khi phát hành MV "Nói chia tay thật khó" - đánh dấu sự trở lại với âm nhạc, Thùy Chi mới chính thức ra mắt sản phẩm tiếp theo. Sau khi Thùy Chi vào Nam và gia nhập công ty quản lý của ViruSs, nhiều người suy đoán cô sẽ thay đổi phong cách "ở ẩn" để tham gia các hoạt động giải trí nhiều hơn. Tuy nhiên, cô vẫn rất kín tiếng, chỉ để sản phẩm cũng như âm nhạc "lên tiếng". 
Sự thay đổi lớn ở Thùy Chi mà nhiều khán giả cảm nhận được chính là việc cô trưởng thành trong âm nhạc. Thủy Chi sử dụng giọng ca trong trẻo vốn có để lột tả trọn vẹn những khắc khoải, dằn vặt của ca khúc.
Theo Thùy Trang, ảnh nhân vật cung cấp (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới
Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.