Trao giải Ca sĩ mặt nạ: Osen Ngọc Mai là quán quân, diva Hà Trần đạt á quân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vượt qua diva Hà Trần, Osen đăng quang "The Masked Singer Vietnam" (Ca sĩ mặt nạ) mùa đầu tiên. Cô cũng chính là ca sĩ, giảng viên Ngọc Mai.

Osen Ngọc Mai là quán quân, diva Hà Trần đạt á quân Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên. Ảnh: Chương trình cung cấp.
Osen Ngọc Mai là quán quân, diva Hà Trần đạt á quân Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên. Ảnh: Chương trình cung cấp.
Trong đêm trao giải Ca sĩ mặt nạ, Osen chính thức trở thành quán quân mùa đầu tiên. Theo đó, cô nhận được tổng giải thưởng 400 triệu đồng.
Trước đó, chương trình đã mở cổng bình chọn cho khán giả cả nước để tìm ra chủ nhân của chiếc cúp Mặt nạ vàng. Và đầy bất ngờ, chiếm trọn tình cảm của khán giả và vượt qua 2 đối thủ còn lại trong top 3, Osen đã giành được giải thưởng cao nhất của chương trình.
Ngọc Mai bắt đầu con đường học hát chuyên nghiệp vào năm 2002 tại Học viện Âm nhạc Huế và tốt nghiệp Trung cấp Thanh nhạc Chuyên nghiệp vào năm 2006.
Sau đó, cô thi đỗ vào Nhạc viện TPHCM và đến năm 2010 tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thanh nhạc tại Nhạc viện. Năm 2013, Ngọc Mai nhận bằng Thạc sĩ chuyên ngành Biểu diễn Thanh nhạc tại Nhạc viện TPHCM.
Cô đã có 10 năm công tác tại Nhạc viện TPHCM với vai trò Giảng viên. Quãng thời gian 2015-2016, Ngọc Mai từng giữ chức vụ Trưởng đoàn ca Nhà hát Ca múa nhạc Bông Sen.
Cô hiện là thành viên của nhóm nhạc Mặt Trời Mới, từng tham gia vào nhóm bè Cadillac. Được biết, Ngọc Mai hỗ trợ cho nhiều nghệ sĩ có tiếng trong làng nhạc Việt...
Ngọc Mai khóc khi giành quán quân. Ảnh: Chương trình cung cấp.
Ngọc Mai khóc khi giành quán quân. Ảnh: Chương trình cung cấp.

Diva Trần Thu Hà lộ diện. Ảnh: Chương trình cung cấp.
Diva Trần Thu Hà lộ diện. Ảnh: Chương trình cung cấp
Lady Mây là ca sĩ Myra Trần. Ảnh: Chương trình cung cấp.
Lady Mây là ca sĩ Myra Trần. Ảnh: Chương trình cung cấp
Phượng Hoàng Lửa - một trong những giọng ca xuất sắc của "The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ" - chủ nhân của vô số bản hit đình đám tại chương trình chính là diva Hà Trần. Cô cũng là á quân của chương trình. 
Hà Trần (Trần Thu Hà), được biết đến là 1 trong 4 diva đình đám của Việt Nam. Cô sinh ra tại Thủ đô Hà Nội trong 1 gia đình có truyền thống nghệ thuật khi có cha là NSND Trần Hiếu, mẹ là NSƯT Vũ Thúy Huyền, nguyên trưởng khoa Thanh nhạc Nhạc viện Hà Nội và có chú là nhạc sĩ Trần Tiến.
Trước đó, từ những nốt đầu tiên cho đến khi Phượng Hoàng Lửa - Hà Trần kết thúc màn chào sân của mình tại Ca sĩ mặt nạ, khán giả và hội đồng cố vấn đều nhận định cô là thí sinh mạnh hàng đầu của chương trình.
Người đạt giải 3 là Myra Trần (Trần Minh Như). Cô sinh ra và lớn lên ở vùng quê An Giang. Từ nhỏ, Myra Trần đã rất yêu thích âm nhạc, cô theo đuổi ca hát từ những năm cấp 1. Bằng tình yêu cho âm nhạc của mình, Myra Trần đã đăng ký cuộc thi X-Factor khi chỉ mới 16 tuổi. Trở thành quán quân cuộc thi đã giúp Myra Trần trở thành ca sĩ được nhiều khán giả công nhận.
Sau cuộc thi, cô phát hành nhiều ca khúc nổi tiếng. Trong số đó phải kể đến là 2 ca khúc "Hiểu và thương" và "Bỏ lại thế giới". Đặc biệt, Myra Trần gây bão cộng đồng mạng khi là thí sinh người Việt Nam đầu tiên lọt vào top 40 của cuộc thi "Thần tượng âm nhạc Mỹ - American Idol" năm 2019.
Ngay tại ca khúc chào sân, Myra Trần khiến hội đồng cố vấn và cả trường quay bất ngờ vì phần trình diễn tốt của mình.
Theo Đông Du (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/trao-giai-ca-si-mat-na-osen-ngoc-mai-la-quan-quan-diva-ha-tran-dat-a-quan-1118522.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.