Rihanna tái xuất với loạt dự án lớn sau 7 năm vắng bóng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau quãng thời gian dài tạm nghỉ trên thị trường âm nhạc, nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna tái xuất bằng nhiều dự án lớn sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Rihanna đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật bằng loạt dự án lớn. Ảnh: Xinhua
Rihanna đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật bằng loạt dự án lớn. Ảnh: Xinhua
Theo đó, vào cuối tháng 10, Rihanna đánh dấu sự trở lại bằng ca khúc “Lift Me Up” và nhanh chóng chiếm giữ vị trí Top đầu trong các bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới. Nữ ca sĩ cũng khẳng định vị trí khó thay thế của mình khi luôn giữ được phong độ “rực cháy” của một “nữ hoàng nhạc số”.
Ca khúc “Lift Me Up” do chính Rihanna đồng sáng tác với ca sĩ Nigeria Tems dành cho tác phẩm điện ảnh mang tên “Black Panther: Wakanda Forever” và sẽ được nữ ca sĩ lựa chọn trình diễn tại trận chung kết siêu cúp bóng bầu dục Mỹ - Super Bowl 2023.

Rihanna là một trong những nữ ca sĩ thành công nhất của thị trường âm nhạc Mỹ. Ảnh: Xinhua
Rihanna là một trong những nữ ca sĩ thành công nhất của thị trường âm nhạc Mỹ. Ảnh: Xinhua
“Lift Me Up” cũng là sản phẩm âm nhạc đáng chú ý của Rihanna kể từ khi phát hành album “Anti” (2016). “Tôi rất nhớ những khoảnh khắc đứng trên sân khấu trước hàng nghìn khán giả và cũng biết rằng, đã đến lúc mình đã cần trở lại. Thời gian 7 năm khá dài và có quá nhiều thứ thay đổi đối với tôi, vì thế tôi mong rằng, sẽ mang đến cho khán giả những cảm nhận về một Rihanna hoàn toàn khác biệt” – Rihanna cho hay.
Trước đó, Rihanna tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để phát triển công việc kinh doanh và chăm sóc con nhỏ. Giọng ca “Umbrella” thừa nhận, việc làm mẹ giúp cô trưởng thành hơn trong suy nghĩ, cân nhắc trước khi quyết định thực hiện điều gì đó và cũng nhờ có thiên thần nhỏ mà cuộc đời Rihanna bước sang một trang mới với nhiều sự thú vị nhưng không kém phần ngọt ngào.
Vào ngày 9.11 tới đây, Rihanna sẽ tổ chức bữa tiệc thời trang hoành tráng mang tên “Savage x Fenty vol.4” với sự quy tụ của nhiều gương mặt đình đám gồm Sheryl Lee Ralph, Winston Duke, Cara Delevingne, Marsai Martin…
Theo Thanh Hương (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/rihanna-tai-xuat-voi-loat-du-an-lon-sau-7-nam-vang-bong-1111644.ldo

Có thể bạn quan tâm