Mỹ Tâm nhận lỗi sau ồn ào khán giả mua vé xem show không có chỗ ngồi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mỹ Tâm cho biết để xảy ra những ồn ào là lỗi thuộc về cô. Cô mong khán giả thông cảm.
 
Mỹ Tâm nói những ồn ào về liveshow là lỗi của mình. Ảnh: NSCC
Mỹ Tâm nói những ồn ào về liveshow là lỗi của mình. Ảnh: NSCC
Mỹ Tâm đã tổ chức thành công liveshow Tri Âm sau hơn 2 năm bị ảnh hưởng dịch bệnh, trước 30.000 khán giả tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội). Tuy nhiên, sau khi đêm diễn kết thúc, trong group trao đổi vé liveshow của Mỹ Tâm với hơn 7.000 thành viên, một khán giả bất ngờ tố BTC làm việc thiếu chuyên nghiệp.
Cụ thể, người này đăng tải bài viết với nội dung về việc bỏ ra chục triệu mua vé Super Vip, sau đó phải xếp hàng từ 19h30 nhưng phía BTC không cho vào chỗ ngồi.
Sau đó, phía BTC cũng lý giải theo quy định 19h30 đóng cổng check in, đây là thông báo từ trước. Tuy nhiên, phía ê-kíp cũng đã thư thả cho khán giả thêm thời gian. Nguyên nhân phải đóng cổng vì tránh một số trường hợp khán giả ra vô và tự ý qua khu vực khác. 
Theo đó, việc lượng khán giả quá đông, nên khó tránh khỏi sai sót, sau đó ê-kíp đã khắc phục.
Về vụ việc này, các khán giả có mặt tại liveshow cũng có nhiều ý kiến. Trong đó, đa phần họ thông cảm cho ê-kíp Mỹ Tâm vì  lượng khán giả quá đông, vậy nên không tránh những sai sót trong quá trình check vé. Có người còn cho rằng bản thân phải đến từ lúc 15h chiều (show diễn ra lúc 20h giờ tối) để check in cho kịp thời gian. 
Một số khác trách vị khán giả phàn nàn về việc checkin lúc 19h30. Theo đó, các khán giả mua vé đã chụp lại hình ảnh chiếc vé kèm quy định của ban tổ chức rằng sẽ đóng cổng lúc 19h30. Vậy nên, việc vị khách kia đến check vé lúc 19h30 là sai quy định.
Còn riêng Mỹ Tâm, cô cũng có những chia sẻ xúc động: "Từ ngày đầu được đặt chân đến Hà Nội và cho đến bây giờ mình vẫn như in một cảm xúc thân thương khó tả. Cũng hơn 20 năm rồi. Chưa một lần nào được ra Hà Nội mà không mang về lại cho mình những cảm xúc nồng nàn. Và lần này càng thêm mãnh liệt.
Tâm đã đọc hết tất cả những chia sẻ, gửi gắm yêu thương của khán giả dành cho mình và Tri Âm, xúc động quá mà nước mắt rơi hoài luôn… Chúng ta, những con người xa lạ, từ bao giờ lại trở thành thân thuộc và dành tình cảm cho nhau yêu thương nồng nàn như thế.
Nhiều bạn lặn lội xa xôi khắp các nước các tỉnh về chỉ để gặp Tâm vài tiếng đồng hồ rồi đi mà trong lòng hân hoan phấn khởi, xúc động, thật không thể diễn tả sao cho hết. Tâm nợ khán giả của mình ân tình rất lớn. Tâm sẽ tiếp tục ngồi đọc hết những gửi gắm của khán giả dành cho mình, sẽ khắc mãi trong tim và trân trọng tình cảm đặc biệt này. Yêu và ôm tất cả khán giả - Tri Âm của Tâm".
Về sai sót trong chương trình, Mỹ Tâm thẳng thắn: "Chương trình không tránh những thiếu sót nên Tâm rất mong nhận được sự lượng thứ của quý khán giả nào đã bị phiền lòng. Tất cả đều là lỗi của Tâm. Tâm và ê-kíp nhất định ghi nhớ và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa".
Chia sẻ của Mỹ Tâm nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người hâm mộ. Nhiều khán giả đánh giá cao nữ ca sĩ vì không đổ lỗi cho bất kỳ ai mà sẵn sàng nhận trách nhiệm về mình dù nó không phải chủ ý từ cô.
Theo Đông Du (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/my-tam-nhan-loi-sau-on-ao-khan-gia-mua-ve-xem-show-khong-co-cho-ngoi-1113884.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.