Ca sĩ Bảo Thy lên tiếng thông tin giải nghệ ở tuổi 34

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bảo Thy phủ nhận tin giải nghệ. Nữ ca sĩ khẳng định quan điểm của bản thân là tiêu tiền tự kiếm ra sẽ thấy hạnh phúc. 
Thông tin Bảo Thy hiện giải nghệ được lan truyền trong giới. Kể từ sau khi sinh con, Bảo Thy thông báo không biểu diễn ở quán bar, pub. Từ đây xuất hiện thông tin giọng ca Công chúa bong bóng đã giải nghệ để tập trung cho cuộc sống gia đình.
Ngày 17-11, Bảo Thy khẳng định với Tiền Phong rằng thông tin cô sắp giải nghệ là không chính xác. Nữ ca sĩ cho biết cô vẫn hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới và lựa chọn những chương trình phù hợp với mình.
"Đây không phải lần đầu có người nói tôi giải nghệ, nhưng tôi đã từng phủ nhận chuyện này rồi và giờ sẽ phủ nhận một lần nữa. Việc tôi không đi diễn ở quán bar, pub là hoàn cảnh sống của mình bây giờ không còn phù hợp với những nơi đó nữa. Lần gần nhất là năm 2019, tôi có nhận lời diễn ở một quán bar bởi đó là quán của người nhà. Sau sinh em bé, tôi cần lựa chọn những show diễn phù hợp với mình và với giờ giấc sinh hoạt của mình. Đúng là lúc mang bầu, tôi không hoạt động gì nhưng sau khi sinh con, tôi đã trở lại", Bảo Thy nói.

Bảo Thy phủ nhận tin giải nghệ. Ảnh: FBNV
Bảo Thy phủ nhận tin giải nghệ. Ảnh: FBNV
Trước câu hỏi: "Bảo Thy có muốn tạm nghỉ ngơi, chăm lo gia đình không bởi kinh tế có vẻ không phải điều khiến chị bận tâm?", Bảo Thy đáp: "Đây là câu hỏi mà quá nhiều người đã hỏi tôi, rằng cưới được chồng giàu có thì thế này, thế kia. Sự thật 100% là tôi không phải người tham vọng. Sau nhiều biến cố xảy ra, tôi bây giờ biết trân trọng những gì mình đang có, hài lòng và muốn vừa làm, vừa hưởng thụ".
Nữ ca sĩ quan điểm rằng khi tiêu đồng tiền do chính mình làm ra, cô sẽ cảm thấy chủ động và hạnh phúc.
"Từ năm 18 tuổi đến giờ, tôi đã làm chủ kinh tế và chưa phụ thuộc vào ai. Ông xã mình rất tôn trọng công việc của mình, mình cũng vậy, nên cuộc sống gia đình luôn bình yên. Mình nghĩ rằng biết đủ là sẽ đủ", Bảo Thy trải lòng.
Cuối năm 2019, Bảo Thy thông báo kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh. Hai năm sau đó, cô sinh con trai đầu lòng. Kể từ khi lập gia đình, nữ ca sĩ sinh năm 1988 dành nhiều thời gian cho cuộc sống riêng, ít hoạt động nghệ thuật hơn trước.
Bảo Thy cho biết hiện tại, cô đi ngủ vào khoảng 22h, thay vì thức tới 3h sáng như trước đây. Nữ ca sĩ nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe và muốn thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt.
Ba năm kể từ ngày làm vợ, Bảo Thy được coi là một trong những ca sĩ có cuộc sống sung túc trong showbiz Việt.
Theo An Vy (TPO)

https://tienphong.vn/ca-si-bao-thy-len-tieng-thong-tin-giai-nghe-o-tuoi-34-post1487110.tpo

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới