Á hậu Thúy Vân ra mắt 'Trái tim yếu đuối', có gây tranh cãi như MV debut?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Á hậu Thúy Vân vừa trình làng ca khúc Trái tim yếu đuối sau khi sản phẩm âm nhạc debut mang tên Trái tim yêu thương vướng nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.
 
Tạo hình của Á hậu Thúy Vân trong MV thứ hai vừa ra mắt. Ảnh: NVCC
Tạo hình của Á hậu Thúy Vân trong MV thứ hai vừa ra mắt. Ảnh: NVCC
Mới đây, Thúy Vân phát hành MV với tên gọi Trái tim yếu đuối. Đây là sản phẩm âm nhạc được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 7 năm đăng quang ngôi vị Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 (Miss International) tại Nhật Bản. Chính vì vậy, MV mang màu sắc Á Đông, có nhiều chi tiết mang màu sắc văn hóa của xứ sở mặt trời mọc.
Trong MV mới, Thúy Vân lựa chọn hoa anh đào làm biểu tượng. Ngoài ra, thời trang của Á hậu Quốc tế 2015 cũng có nhiều nét đặc trưng của Nhật Bản. Bối cảnh MV được thiết kế như một bàn cờ vây với các quân cờ trắng - đen biểu trưng cho âm - dương, hay chính là sự cách trở của mối tình đơn phương. Bài hát được được nhạc sĩ Phạm Hải Âu kết hợp thêm những nhạc cụ truyền thống Nhật Bản, tạo màu sắc khác biệt.
 
Người đẹp 9X xem các cuộc thi nhan sắc là dấu mốc, bài học giúp cô trưởng thành hơn. Ảnh: NVCC
Người đẹp 9X xem các cuộc thi nhan sắc là dấu mốc, bài học giúp cô trưởng thành hơn. Ảnh: NVCC
Trước những thắc mắc vì sao vẫn dùng các danh hiệu và yếu tố nhan sắc dù đã tuyên bố theo đuổi âm nhạc, Thúy Vân cho biết: “Âm nhạc là đam mê và ước mơ của tôi, nhưng điều đó không có nghĩa rằng để theo đuổi ước mơ, bạn phải từ bỏ mọi thứ mình đang có. Việc này cũng giống như thông điệp phụ nữ hiện đại cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp mà tôi luôn cố gắng lan tỏa. Các cuộc thi sắc đẹp đều là dấu mốc rực rỡ và là bài học lớn giúp tôi trưởng thành như hôm nay”.
 
MV mới của Thúy Vân mang màu sắc văn hóa Nhật Bản. Ảnh: NVCC
MV mới của Thúy Vân mang màu sắc văn hóa Nhật Bản. Ảnh: NVCC
Với MV lần này, Thúy Vân nhận được nhiều lời khen ngợi về sự đầu tư chỉn chu, cũng như quyết tâm với con đường ca hát. Hiện tại, ca khúc nhận về hơn 1 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Trong phần cuối của MV, người đẹp 9X cũng dần hé lộ bài hát tiếp theo dự kiến ra mắt vào ngày 22.11.
Có thể thấy sau khi lập gia đình, sinh con, Thúy Vân trở lại mạnh mẽ với nghệ thuật. Á hậu Quốc tế 2015 tham gia một số show thực tế với vai trò huấn luyện viên, đồng thời lấn sân sang ca hát khi cho ra mắt 2 MV trong thời gian ngắn. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Thúy Vân còn điều hành công ty riêng, sáng lập quỹ Inspired by SHE.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới
Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.