Ngọc Sơn mê đắm khi Minh Khuê hát ca khúc đình đám của danh ca Ngọc Lan

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thể hiện ca khúc Mưa trên biển vắng trong chương trình Tình bolero, diễn viên Minh Khuê nhận được lời khen ngợi từ phía danh ca Ngọc Sơn. 
 
Minh Khuê hóa cô dâu, xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu Tình bolero. Ảnh: BTC
Minh Khuê hóa cô dâu, xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu Tình bolero. Ảnh: BTC
Tập 11 Tình bolero lên sóng với chủ đề Nguồn sống. Đêm thi là màn tranh tài của 4 thí sinh Minh Khuê, Tuấn Anh, Nguyễn Lê Bá Thắng và Đinh Y Nhung. Đảm nhận vai trò giám khảo là NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Đông Đào, diễn viên Ngân Quỳnh.
Trong đêm tranh tài này, Minh Khuê lựa chọn ca khúc Mưa trên biển vắng để chinh phục giám khảo. Diễn viên Cô gái xấu xí khoác lên mình chiếc váy cưới trắng, hóa thân thành cô dâu đứng trước biển đợi chờ người mình yêu thương. Với kinh nghiệm diễn xuất cùng giọng hát mộc mạc, Minh Khuê mang lại cho người nghe nhiều cảm xúc khi thể hiện bài hát đình đám của danh ca Ngọc Lan.
Màn dàn dựng giúp tiết mục của diễn viên Cô gái xấu xí được đánh giá cao. Ảnh: BTC
Màn dàn dựng giúp tiết mục của diễn viên Cô gái xấu xí được đánh giá cao. Ảnh: BTC
Nữ thí sinh chia sẻ: "Đây là ca khúc tôi được nghe từ khi còn nhỏ. Tôi rất yêu thích giọng hát của danh ca Ngọc Lan. Khi lớn lên bài hát cũng thấm trong tâm hồn nên khi trình bày, tôi thấy rất hạnh phúc".
Diễn viên Ngân Quỳnh thích thú với tạo hình cô dâu mà Minh Khuê lựa chọn trong thử thách lần này, điều đó đã truyền tải được nỗi niềm của người phụ nữ trong tình yêu. Tuy nhiên, nữ giám khảo mong muốn đàn em thể hiện nồng cháy sự khát vọng hơn nữa trong đoạn điệp khúc thì tiết mục sẽ trở nên trọn vẹn. "Em rất thông minh khi lựa chọn ca khúc này", diễn viên Về nhà đi con bộc bạch.
 
Ngọc Sơn khen ngợi sự tiến bộ của Minh Khuê qua từng vòng thi. Ảnh: BTC
Ngọc Sơn khen ngợi sự tiến bộ của Minh Khuê qua từng vòng thi. Ảnh: BTC
Đối với ca sĩ Ngọc Sơn, anh khen ngợi sự trưởng thành, tiến bộ trong giọng hát và bản lĩnh trên sân khấu của Minh Khuê qua từng vòng thi. Nam giám khảo chia sẻ: "Em hát tốt hơn và đỡ run hơn. Giọng của em nó ngọt ngào và sâu lắng như từ đâu vọng lại, tôi nghe như xoáy vào tim mình, rất đẹp và tình cảm”. Đồng thời, Ngọc Sơn đánh giá cao việc dàn dựng của tiết mục, góp phần mang đến cảm xúc cho người xem.
Là giám khảo xuyên suốt cuộc thi, Đông Đào thấy được sự tiến bộ và nỗ lực của Minh Khuê trong từng phần biểu diễn. Với tiết mục lần này, nữ ca sĩ dành những lời khen ngợi cho diễn viên Cô gái xấu xí vì: "Khi mình vượt qua được sự run rẩy hay một khó khăn nào đó trong quá trình thể hiện bài hát thì mình đã tiến lên được một bậc rồi. Em trưởng thành trong cảm xúc và em nên cảm ơn sân khấu hôm nay vì giúp em lung linh hơn. Hôm nay chỉ có điểm cộng thôi, không có điểm trừ".
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới