Lisa (Blackpink) xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện của Bvlgari

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tham dự lễ trao giải Aurora Awards của thương hiệu trang sức cao cấp Bvlgari lần đầu tiên được tổ chức tại Hàn Quốc, đại sứ toàn cầu Lisa (Blackpink) trở thành tâm điểm chú ý.
Đại sứ thương hiệu toàn cầu Bvlgari - Lisa (Blackpink). Ảnh: Naver
Đại sứ thương hiệu toàn cầu Bvlgari - Lisa (Blackpink). Ảnh: Naver
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, chiều ngày 18.10, Lisa (Blackpink) với tư cách đại sứ toàn cầu của thương hiệu Bvlgari đã tham dự lễ trao giải Bvlgari Aurora Awards do Bvlgari và Vogue Korea đồng tổ chức.
Bvlgari Aurora Awards là lễ trao giải diễn ra thường niên hàng năm tại các thành phố lớn trên thế giới, nhằm tôn vinh, biểu dương những tài năng và thành tích phi thường của các gương mặt nữ mới nổi trong từng lĩnh vực. 
Đây là lần đầu tiên lễ trao giải này được tổ chức ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Sự kiện quy tụ những gương mặt nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như tay golf Pak Se-ri, dàn diễn viên Yum Jung Ah, Lee Min Jung, Lee Soo Hyuk, các ca sĩ thần tượng Hyo Min (T-Ara), Lee Joo Yeon (After School)...
Đặc biệt, sự xuất hiện của nữ thần tượng Lisa nhóm Blackpink trở thành tâm điểm chú ý. Cô là một trong những người phát biểu và trao giải thưởng cho người chiến thắng.

Lisa (Blackpink) là một trong những người lên trao giải thưởng tại sự kiện. Ảnh: Naver
Lisa (Blackpink) là một trong những người lên trao giải thưởng tại sự kiện. Ảnh: Naver
Sải bước trên thảm đỏ, Lisa diện thiết kế váy cưới của nhà mốt Vivian Westwood, thuộc bộ sưu tập The Vivienne Westwood Spring-Summer 2022 được làm từ vải tuyn và vải viscose thân thiện với môi trường.
Nữ thần tượng đeo bộ trang sức vàng kết hợp kim cương của Bvlgari với tổng giá trị lên đến 595.000 USD (hơn 14,5 tỉ đồng). Trong đó, vòng cổ Serpenti Neckalce có giá 300.000 USD, vòng tay Serpenti Bracelet có giá 295.000 USD.

Cận cảnh nhan sắc Lisa (Blackpink). Ảnh: Naver
Cận cảnh nhan sắc Lisa (Blackpink). Ảnh: Naver
Nhiều ý kiến khen Lisa sang trọng, thần thái cuốn hút, khoe khéo được vóc dáng "đồng hồ cát" và bộ trang sức cao cấp của thương hiệu cô làm đại diện.
Thời gian vừa qua, Lisa là thành viên duy nhất trong Blackpink không tham dự Tuần lễ thời trang Xuân-Hè nữ ở Paris (Pháp), nên người hâm mộ càng mong đợi vào sự xuất hiện của nữ thần tượng trong các sự kiện do hai thương hiệu cao cấp cô làm đại sứ là Celine và Bvlgari tổ chức.
Đúng như kỳ vọng, Lisa đã khiến mạng xã hội “bùng nổ”. Trên nền tảng Twitter, hashtag #LISAxBvlgariSeoul và từ khóa LALISA AT AVRORA AWARDS nhanh chóng leo lên Top 1 xu hướng thịnh hành toàn cầu với trên 1 triệu lượt bài đăng.

Lisa trở thành tâm điểm của sự kiện. Ảnh: Naver
Lisa trở thành tâm điểm của sự kiện. Ảnh: Naver
Theo Thu Hương (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.