Hòa Minzy ngồi 'ghế nóng' chương trình 'Gương mặt thân quen 2022'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Gương mặt thân quen chính thức trở lại và bất ngờ công bố Hòa Minzy là vị giám khảo đầu tiên. Bên cạnh đó, chương trình cũng có sự thay đổi format mới, kết hợp giữa nghệ sĩ lớn và thí sinh nhí gây chú ý.

Hòa Minzy trở lại với Gương mặt thân quen trong vai trò giám khảo. Ảnh: BTC
Hòa Minzy trở lại với Gương mặt thân quen trong vai trò giám khảo. Ảnh: BTC
Chương trình Gương mặt thân quen 2022 chính thức trở lại. Để tăng thêm sức hấp dẫn, chương trình bất ngờ bật mí thành viên ban giám khảo đầu tiên là Hòa Minzy. Giọng ca gốc Bắc Ninh được biết đến nhờ giọng hát nội lực và đầy cảm xúc. Trong suốt sự nghiệp ca hát, Hòa Minzy ghi dấu ấn qua nhiều bài hit được đầu tư chỉn chu, nghiêm túc như Không thể cùng nhau suốt kiếp, Rời bỏ, Chấp nhận, Gửi...
Năm 2016, Hòa Minzy từng tham gia Gương mặt thân quen và đạt được thành tích ấn tượng với giải thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Những tiết mục hóa thân của cô luôn gây bão mạng xã hội, điển hình là tiết mục Tàu anh qua núi và màn hóa thân thành diva Mỹ Linh.

Gương mặt thân quen 2022 trở lại, công bố Hòa Minzy là giám khảo đầu tiên. Ảnh: BTC
Gương mặt thân quen 2022 trở lại, công bố Hòa Minzy là giám khảo đầu tiên. Ảnh: BTC
Trở lại mùa thứ 10, Gương mặt thân quen phiên bản song ca năm nay sẽ mang đến sân chơi bùng nổ cho cả các tài năng nhí và những nghệ sĩ đã có kinh nghiệm sân khấu muốn "cháy" hết mình vì đam mê. Sự phối hợp của team "tí hon" học làm người lớn và những vị huấn luyện viên mong muốn được "thu bé lại" sẽ đem đến nhiều màu sắc độc lạ cho phiên bản năm 2022.
Chương trình sẽ là cuộc tranh tài giữa 6 thí sinh nhí, đồng hành với 6 vị mentor tham gia hóa thân thành các nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam và cả quốc tế. Đặc biệt, phiên bản song ca năm nay sẽ xuất hiện 4 căn phòng cảm xúc, nơi chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc của các thí sinh, lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình. Ngoài những thử thách hóa thân, các thí sinh nhí còn thực hiện những thử thách ngoài lề cực thú vị.

Chương trình hứa hẹn với sự đầu tư về sân khấu, bài hát, phục trang và trang điểm sẽ đem đến những tiết mục thật sự bùng nổ.  Ảnh: BTC
Chương trình hứa hẹn với sự đầu tư về sân khấu, bài hát, phục trang và trang điểm sẽ đem đến những tiết mục thật sự bùng nổ. Ảnh: BTC
Cũng trong mùa này, chương trình hứa hẹn đầu tư về sân khấu, bài hát, phục trang và trang điểm để đem đến những tiết mục thật sự bùng nổ và hoành tráng. Gương mặt thân quen 2022 phiên bản song ca dự kiến phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21 giờ thứ bảy ngày 5.11 trên kênh truyền hình VTV3.
Theo Lạc Xuân (TNO)

Có thể bạn quan tâm