Bảo Thy hạn chế hoạt động nghệ thuật vì con

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bảo Thy bộc bạch về quyết định tạm gác sự nghiệp để tập trung toàn thời gian cho tổ ấm. Không chỉ hạn chế nhận show, nữ ca sĩ còn nói không với việc biểu diễn tại các bar, club.
 
Bảo Thy xuất hiện lộng lẫy với chiếc đầm voan xòe đính kim sa lấp lánh, đúng chuẩn tạo hình “công chúa bong bóng
Bảo Thy xuất hiện lộng lẫy với chiếc đầm voan xòe đính kim sa lấp lánh, đúng chuẩn tạo hình “công chúa bong bóng". Cô được các khách mời khen ngợi là xinh đẹp và trẻ trung y như 10 năm trước, không hề có dấu vết “mẹ bỉm". Ảnh: NVCC
Vừa qua, Bảo Thy xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện thời trang và làm đẹp do bà xã Chi Bảo tổ chức. Đây là lần hiếm hoi người đẹp tái xuất trước công chúng. Bảo Thy cho biết sắp tới cô sẽ hạn chế hoạt động.
Với nữ ca sĩ, sự nghiệp hiện không còn là ưu tiên hàng đầu. Thay vào đó, cô muốn dành thời gian cho gia đình và con cái vì không muốn bỏ lỡ những khoảnh khắc hạnh phúc trong đời. Cô chia sẻ nếu bị cuốn vào guồng quay công việc sẽ không còn thời gian bên người thân.
 
Bảo Thy thân thiết bên đàn anh Ưng Hoàng Phúc. Cả hai đều là giọng ca thanh xuân của nhiều khán giả 8X, 9X một thời. Ảnh: NVCC
Bảo Thy thân thiết bên đàn anh Ưng Hoàng Phúc. Cả hai đều là giọng ca thanh xuân của nhiều khán giả 8X, 9X một thời. Ảnh: NVCC
Cô bộc bạch: “Ngày 20.10 là sinh nhật chồng tôi. Nhưng từ trưa tôi đi tập với ban nhạc đến chiều. Ngày 21.10, đêm nhạc diễn ra. 22.10, tôi bay ra Hà Nội để tham dự và biểu diễn trong một sự kiện mình làm đại sứ. Với lịch trình đó, đương nhiên tôi không thể cạn ly với anh trong tiệc sinh nhật vì phải giữ giọng. Trong show, tôi hát 9 bài cùng ban nhạc chưa kể 3, 4 bài ngẫu hứng. Hát xong về ngủ 3 tiếng rồi sáng xách vali ra sân bay”.
Bảo Thy nói quyết định tạm gác sự nghiệp là chủ đích cá nhân, không bị người khác ảnh hưởng. Chồng cô luôn ủng hộ và sẵn lòng sắp xếp thời gian để vợ theo nghề. Cô kể: “Chồng tôi hiểu vợ nhưng với anh, showbiz là một khái niệm cực kỳ xa lạ. Anh cũng chẳng biết rõ trọn vẹn con đường tôi đã đi qua như thế nào nhưng vì thương vợ, anh nói khi con 6 tháng vợ có thể quay trở lại với công việc được rồi. Anh nói mình cùng nhau sắp xếp để vợ không quá nhớ nghề, khán giả cũng vẫn thi thoảng gặp lại Bảo Thy".
 
Bảo Thy thông báo sẽ từ chối nhận show diễn ở tất cả bar, club. Ảnh: NVCC
Bảo Thy thông báo sẽ từ chối nhận show diễn ở tất cả bar, club. Ảnh: NVCC
Ngoài ra, chủ hit Ngốc nghếch còn tiết lộ hiện chỉ đi hát cho các thương hiệu cô làm đại sứ. Ngoài ra, nữ ca sĩ thỉnh thoảng nhận lời biểu diễn hoặc xuất hiện trong các sự kiện dành cho sinh viên, gameshow, talkshow… nếu thấy phù hợp. Cô cũng nói không với việc đi show đêm tại các bar, club.
“Tôi sẽ không diễn ở bar, club nữa vì cảm thấy mình có tuổi, giờ đó mắt mở hết nổi rồi ạ. Còn với đêm nhạc thì chắc cũng sẽ lâu lắm mới có một lần. Thôi thì đợi “đại ca nhí” biết đi, biết nói ổn ổn xíu thì tôi sẽ siêng năng để hoàn thành Album vol 3 để chúng ta đỡ nhớ nhau cả nhà nhé”, Bảo Thy dí dỏm tâm sự.
Hiện tại, Bảo Thy đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên ông xã đại gia và con trai đầu lòng. Cô đang sống trong một căn biệt thự tại quận 7 (TP.HCM). Từ khi lấy chồng, nữ ca sĩ sống khá kín tiếng và hạn chế chia sẻ thông tin về đời tư. Dù tạm gác lại sự nghiệp nhưng giọng ca sinh năm 1988 cho thấy cuộc sống vẫn vui vẻ, hạnh phúc khi thường xuyên đi shopping, nghỉ dưỡng.
Theo Đăng Bách (TNO)

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới
Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.