Bằng Kiều chia sẻ về người phụ nữ quan trọng nhất đời mình dịp 20.10

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bằng Kiều cho biết, bản thân anh là người luôn yêu thương, trân trọng phụ nữ, biết ơn những hy sinh âm thầm của họ. Đặc biệt là người mẹ của mình.
Nhân dịp 20.10, khi được hỏi, ai là người phụ nữ quan trọng nhất đời anh, Bằng Kiều không chút do dự, khẳng định: “Tất nhiên là mẹ. Chữ Hiếu là điều mà ai cũng nói được nhưng để làm thì rất khó. Tôi luôn ghi nó trong tâm hồn của mình. 
Các cụ dạy: Bất hiếu bất thành nhân, nếu không có hiếu thì giỏi giang đến bao nhiêu cũng chưa thành người. Tôi cố gắng lúc nào cũng để chữ Hiếu lên đầu, điều đó như một tôn chỉ trong cuộc sống của mình”.
Gia đình là cái nôi ươm mầm nghệ thuật cho Bằng Kiều.

Bằng Kiều chia sẻ, anh là người luôn yêu thương, trân trọng phụ nữ, biết ơn những hy sinh âm thầm của họ. Ảnh: NSCC
Bằng Kiều chia sẻ, anh là người luôn yêu thương, trân trọng phụ nữ, biết ơn những hy sinh âm thầm của họ. Ảnh: NSCC
“Tôi may mắn có người thân sinh ra mình là nghệ sĩ, những điều tôi thừa hưởng được về tài năng, giọng hát đều là từ bố mẹ. Bố tôi là bác sĩ đồng thời là một nghệ sĩ nghiệp dư, cũng ảnh hưởng nhiều tới tôi nhưng mẹ tôi chiếm phần nhiều vì mẹ tôi là nghệ sĩ chuyên nghiệp.
Mẹ luôn đồng hành với tôi từ nhỏ tới bây giờ, trong cuộc sống tới sự nghiệp. Bà cũng là khán giả khó tính nhất, đi xem, soi con ngày hôm nay được gì, chưa được gì. Tôi thấy mình may mắn khi có mẹ là một người thầy, người tri kỷ đồng hành suốt bao năm qua” - Bằng Kiều tự hào.
Tuy khác biệt về thế hệ nhưng hai mẹ con Bằng Kiều rất ăn ý, chưa lần nào xảy ra mâu thuẫn về cách nhìn. Bằng Kiều nói: “Mẹ tôi là nghệ sĩ nên những góp ý của mẹ đều theo những góc nhìn chuyên môn, nó rất dễ chịu. Mẹ tôi rất hiện đại, bà để ý về nghệ sĩ trẻ nhiều nên với tâm thế nghệ sĩ tiếp thu rất nhanh, văn minh, không xung đột nhiều. Tất nhiên những góp ý của mẹ tôi sẽ tiếp nhận ngay, sàng lọc phân tích nó về góc độ chủ quan hay khách quan để mình điều chỉnh”.

Bằng Kiều là con út trong một đại gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ảnh: NSCC
Bằng Kiều là con út trong một đại gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ảnh: NSCC
Mẹ là người luôn ở bên cạnh song hành, động viên anh. Khi Bằng Kiều qua Mỹ, bà cũng theo sang để chăm sóc con cháu. Nói về việc báo hiếu với mẹ, Bằng Kiều nghẹn ngào: “Nước mắt chảy xuôi, bố mẹ làm cho con bao nhiêu, những thứ không thể kể ra, nói thành lời được.
Lúc nào tôi cũng thấy những điều tôi làm cho mẹ đều chưa đủ, nhưng biết làm sao được, đời sống là như thế. Tôi nghĩ mình cũng đã có thể làm hài lòng bà với những thành công trong sự nghiệp, đó là sự đền đáp lớn nhất mà một người con làm cho đấng sinh thành của mình”.
"Người tình in concert 2 - Bằng Kiều Ft Người tình" là dự án âm nhạc đặc biệt được lên kế hoạch và chuẩn bị một cách công phu và tâm huyết nhất của Bằng Kiều và IB Group. Chương trình diễn ra lúc 20h, ngày 20.10.2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội như lời chúc tới một nửa thế giới, nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam.
Theo Hải Minh (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới
Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.