Hoàng Thuỳ Linh ra mắt album phòng thu thứ tư

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh vừa chính thức trình làng album phòng thu thứ tư mang tên Link. Album này giống như một cuộc gặp gỡ giữa cô với những người yêu thương, đồng hành trong suốt hơn 10 năm qua.

 Hoàng Thuỳ Linh ra mắt album
Hoàng Thuỳ Linh ra mắt album "Link"


Album gồm 9 ca khúc như: Gieo quẻ, See tình, Lúc thấy lúc không, Bắt vía, Đánh đố, Không một bài hát nào có thể diễn tả cảm xúc của em lúc này… Link còn những nghệ sĩ kết hợp cùng Hoàng Thùy Linh như: Thanh Lam, Tùng Dương, Thanh Bùi, Đen, DTAP, Khắc Hưng, Wren Evans, Mew Amazing…


Theo Hoàng Thuỳ Linh, album chính là sự kết nối của tâm hồn và cơ thể, giữa Hoàng Thuỳ Linh và các thế hệ đồng nghiệp, giữa chính mình và khán giả… Tất cả như những vòng tròn đồng tâm để cô hiểu hơn bản thân mình.

 

 Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ về album mới
Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ về album mới



Hoàng Thuỳ Linh cho rằng mỗi một cá thể đều là những mắt xích quan trọng trong xã hội, trong vũ trụ này. Dù là bất cứ ai, mang màu sắc ra sao thì vẫn cần kết nối với nhau để tạo nên những điều ý nghĩa.

“Bản thân tôi sẽ chẳng là ai trên cuộc đời này nếu không có gia đình, bạn bè, các anh chị em đồng nghiệp, thầy cô và khán giả yêu thương mình. Thế hệ đi trước hay đi sau, đương thời hay cơn sóng mới cũng chỉ là những tất yếu của quy luật. Khi chúng ta dành cho nhau sự tôn trọng và ngưỡng vọng đúng mực, cộng hưởng vào nhau những điều tốt đẹp và văn minh... thì mọi cộng đồng đều trở nên thịnh vượng. Đó là lý tưởng mà tôi đeo đuổi suốt thời gian làm nghề, trong các album”, Hoàng Thuỳ Linh bày tỏ.

Ra mắt trong dịp đại lễ Vu Lan báo hiếu, Link cũng là một món quà nữ ca sĩ muốn dành tặng cho bố mẹ, gia đình.

Theo TIỂU TÂN (SGGPO)

 

Có thể bạn quan tâm