Ca sĩ Thanh Hà hát về chuyện tình tan vỡ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bằng chất giọng khàn và nội lực, Thanh Hà tiếp tục khiến khán giả thổn thức khi hòa giọng với nhóm Oplus trong ca khúc Tổn thương này đến bao giờ. 
 
Thanh Hà tiếp tục gây ấn tượng với sản phẩm hợp tác với nhóm Oplus. Ảnh: NVCC
Thanh Hà tiếp tục gây ấn tượng với sản phẩm hợp tác với nhóm Oplus. Ảnh: NVCC
Tối 18.8, ca sĩ Thanh Hà phát hành MV Tổn thương này đến bao giờ kết hợp với nhóm nhạc Oplus. Được biết, đây là dự án được nữ ca sĩ ấp ủ từ lâu nhưng đến bây giờ mới thực hiện được.
Theo nhạc sĩ Phương Uyên, ca khúc này được cô sáng tác từ lâu và được nhiều giọng ca trình bày. Tuy nhiên, ở dự án lần này, nữ nhạc sĩ mong muốn có sự đột phá để mang đến cảm giác mới lạ cho khán giả. Nhạc sĩ Phương Uyên cho biết: "Ca khúc này tôi viết đã lâu, cũng đã có nhiều phiên bản của những ca sĩ khác nhau thể hiện. Cho nên quan trọng là tôi phải mang đến cho khán giả một phiên bản hoàn toàn khác cũng như nổi bật được thế mạnh của cả Thanh Hà và Oplus".
 
Thanh Hà cho biết cô rất ấn tượng với giọng ca của các thành viên nhóm Oplus. Ảnh: NVCC
Thanh Hà cho biết cô rất ấn tượng với giọng ca của các thành viên nhóm Oplus. Ảnh: NVCC
Vì vậy, Phương Uyên đã bàn bạc kĩ lưỡng với Thanh Hà và nhóm Oplus sao cho phần thể hiện của mỗi người đều tốt nhất và không bị lép vế. Có thể nói, nỗi buồn man mác về một tình yêu không trọn vẹn trong bài hát này đã được giọng ca Sợ yêu và nhóm Oplus thể hiện một cách ấn tượng.
Dù là ca khúc nói về chuyện tình dở dang song ê-kíp của ca sĩ Thanh Hà lại lựa chọn quay MV theo phong cách đơn giản. Điều này giúp cho khán giả tập trung nhiều hơn vào phần nghe. Tuy vậy, giọng sinh năm 1969 vẫn hy vọng người xem được thưởng thức một bối cảnh mới, thế nên cô yêu cầu đạo diễn phải tìm một địa điểm quay khác lạ.
 
Nhạc sĩ Phương Uyên đã cố gắng chỉnh sửa bài phối mới để phù hợp với màn thể hiện của Thanh Hà và nhóm Oplus
Nhạc sĩ Phương Uyên đã cố gắng chỉnh sửa bài phối mới để phù hợp với màn thể hiện của Thanh Hà và nhóm Oplus. Ảnh: NVCC
"Thế là các em ấy tìm được thật. Tôi chỉ biết bản thân dậy từ rất sớm vì phải di chuyển khá xa. Đến một lúc gặp đường sình lầy lội, chúng tôi phải xuống đi bộ. Đến lúc gặp một đoạn sông suối, chúng tôi phải ngồi trên bè. Lần đầu tiên tôi được trải nghiệm loại bè nổi trên nước, có một người đứng trên bè nắm một sợi dây được bắc ngang sông để đưa bè từ bên này sang bên kia. Đến điểm quay, chưa kịp khen hồ nước đẹp thì trời đã mưa tầm tã", Thanh Hà kể. Ngoài ra, nhạc sĩ Phương Uyên còn tiết lộ bản thân không chỉ làm nhà sản xuất, nhạc sĩ mà còn kiêm cả việc hậu trường như sắp xếp đèn, ghế... để bối cảnh lên hình được đẹp nhất.
Trong thời gian tới, Phương Uyên và Thanh Hà sẽ thực hiện liveshow Chuyện của Hà trên YouTube. Ngoài ra, Thanh Hà còn hợp tác với nhiều nhạc sĩ khác nhau để sản xuất một album phòng thu vào cuối dịp năm. Song song đó, Phương Uyên và Thanh Hà cũng ấp ủ một dự án âm nhạc đặc biệt giúp người nghe tập trung hơn trong học tập và làm việc.
Theo Minh Hy (TNO)
 

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới
Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.