Phùng Khánh Linh sang Mỹ thu âm album thứ 2

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nữ ca sĩ Phùng Khánh Linh cảm thấy hào hứng khi sản phẩm sắp tới của mình được đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp bởi những kỹ sư âm nhạc hàng đầu tại Mỹ.

Phùng Khánh Linh lên đường sang Mỹ để thực hiện album tiếp theo. Ảnh: NVCC
Phùng Khánh Linh lên đường sang Mỹ để thực hiện album tiếp theo. Ảnh: NVCC


Sau khi có được thành công nhất định từ album Yesteryear, Phùng Khánh Linh quyết định sang Mỹ thực hiện album thứ 2. Xuất hiện tại sân bay, giọng ca Chỉ buồn hôm nay diện trang phục đơn giản và năng động.

Theo dự kiến, nữ ca sĩ và ê-kíp có chuyến công tác kéo dài 1 tháng tại xứ sở cờ hoa. Phùng Khánh Linh sẽ dành phần lớn thời gian làm việc tại phòng thu ở Nashville - vốn được mệnh danh là thủ phủ âm nhạc của nước Mỹ. Để sản phẩm được hoàn thiện nhất, cô còn bắt tay với những kỹ sư âm thanh hàng đầu, từng làm sản phẩm cho Adele, Ariana Grande, Lady Gaga, Taylor Swift...

Nói về chuyến công tác này, Phùng Khánh Linh cho biết: "Tôi đã chuẩn bị rất nhiều điều tuyệt vời cho chuyến đi này. Đĩa nhạc thứ 2 trong sự nghiệp của tôi sẽ là những sáng tác hoàn toàn khác biệt". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ công ty quản lý đã có những kế hoạch phát triển riêng cho cô nên Phùng Khánh Linh chỉ cần tập trung thực hiện tốt dự án lần này. Sau đó, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục nghĩ đến việc hoàn vốn cho sản phẩm.

Nữ ca sĩ hào hứng vì được hợp tác với những kĩ sư âm nhạc tài năng. Ảnh: NVCC
Nữ ca sĩ hào hứng vì được hợp tác với những kĩ sư âm nhạc tài năng. Ảnh: NVCC


Tâm sự với Thanh Niên, giọng ca Cô đơn sớm tối nhấn mạnh bản thân không cảm thấy chạnh lòng khi chưa có sản phẩm "bùng nổ". Thậm chí, tính khắc nghiệt của thị trường càng khiến cho nữ ca sĩ cố gắng hơn. "Linh thích thị trường nhiều tính cạnh tranh như vậy. Nó thôi thúc bản thân, thúc giục cái tôi trong Linh và khiến Linh có nhiều động lực hơn trong âm nhạc. Nếu từng chạnh lòng thì bây giờ Linh đã không ở Mỹ", Phùng Khánh Linh tâm sự.

Sau thời gian loay hoay với định hướng âm nhạc, Phùng Khánh Linh bắt đầu hoạt động âm nhạc nghiêm túc. Cô cho ra mắt album Yesteryear vào năm 2020 và phát hành được 3.000 đĩa. Hơn thế nữa, cô và sản phẩm của mình cũng được đề cử tại Giải thưởng Cống Hiến 2021 ở hạng mục Nhạc sĩ của năm và Album của năm. Đây được xem là thành công đầu tiên để Phùng Khánh Linh tiếp tục cố gắng.

Theo Minh Hy (TNO)

 

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới
Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.