Nguyên Vũ: Tôi sợ ca sĩ trẻ nổi tiếng nhanh, coi người đi trước không ra gì

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nguyên Vũ bày tỏ mong muốn có thể giúp đỡ các ca sĩ trẻ phát triển sự nghiệp của mình. Dù vậy, anh cũng rất ngại những người không biết trước sau, thiếu lễ độ với bậc đàn anh.
TLONG (nghệ danh của Nguyễn Tiểu Long) chỉ mới 19 tuổi khi ra mắt sản phẩm đầu tay với loạt bài hát tự sáng tác và hòa âm phối khí. TLONG bén duyên với âm nhạc từ 10 tuổi, tự học đánh đàn guitar, mày mò piano mà bố mẹ tặng để thỏa niềm đam mê của mình.
 
Nguyên Vũ cho rằng ca sĩ ra mắt sản phẩm coi nó như đứa con tinh thần, đều rất tâm huyết. Giọng ca cũng nhận định giới giải trí đang thiếu những tài năng mới hoặc họ không thể
Nguyên Vũ cho rằng ca sĩ ra mắt sản phẩm coi nó như đứa con tinh thần, đều rất tâm huyết. Giọng ca cũng nhận định giới giải trí đang thiếu những tài năng mới hoặc họ không thể "ngoi lên" để cạnh tranh. Chính vì vậy, anh luôn sẵn sàng tạo cơ hội để giúp các nhân tố này tỏa sáng. Ảnh: CTV2
Năm 17 tuổi, khi tỉnh Phú Yên tổ chức cuộc thi Cánh diều mơ ước, TLONG xuất sắc đoạt giải quán quân. Giải thưởng như một động lực khiến chàng trai trẻ có thêm quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc. TLONG bắt đầu tự sáng tác, tự hoà âm phối khí và thể hiện rất nhiều sản phẩm âm nhạc trên TikTok trước khi chính thức giới thiệu sản phẩm đầu tay. Buổi ra mắt có sự xuất hiện của ca sĩ Nguyên Vũ và diễn viên Kim Tuyến.
 
Kim Tuyến nhận hoa cám ơn của TLONG. Ảnh: CTV
Kim Tuyến nhận hoa cám ơn của TLONG. Ảnh: CTV
Nguyên Vũ cho biết với tư cách là một đàn anh, một người đi trước, anh luôn sẵn sàng hỗ trợ và nâng đỡ cho thế hệ ca sĩ, nghệ sĩ mới: "Một sản phẩm mới ra phải lao động rất vất vả, riêng ca sĩ trẻ không có nhiều kinh nghiệm, không nhiều điều kiện kinh tế, rất cần những sự hỗ trợ của người đi trước. Ngày hôm nay, tôi và Kim Tuyến có mặt ở đây để ủng hộ tinh thần, chúc mừng cho lớp trẻ ra mắt sản phẩm tốt nhất cho khán giả. Mong rằng ngày hôm tôi đến đây chúc mừng, mọi người cũng sẽ tìm hiểu xem MV của bạn ấy như thế nào".
Anh khẳng định không cần quen biết thân thiết với mình, nếu có nhã ý chân thành thì sẽ đáp lại chân thành đó. Tuy nhiên, nam diễn viên kiêm ca sĩ đặc biệt đề cao yếu tố đạo đức, xem đó là điều cần thiết....
"Vũ trước tiên xem thái độ của các bạn trẻ, họ có tích cực và nghiêm túc với nghề không? Họ có chấp nhận xem mình là thế hệ đi sau hay không? Tôi rất sợ các bạn trẻ nổi tiếng nhanh rồi coi người đi trước không ra gì và tôi cũng chứng kiến nhiều trường hợp như thế rồi. Tôi không cần biết những lớp nghệ sĩ trước mình hiện hoạt động ra sao, Vũ đều dành cho những tiền bối đi trước một sự trân trọng", anh bày tỏ.
Theo Phạm Nhật Huy (TNO)
 

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.