Jack chính thức trở lại sau gần 1 năm ồn ào đời tư

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
MV Ngôi sao cô đơn là sản phẩm đầu tiên của Jack (Trịnh Trần Phương Tuấn) trong năm 2022 sau một khoảng thời gian 'biến mất' khỏi làng giải trí. 
 
Tạo hình khác lạ của Jack trong Ngôi sao cô đơn. Ảnh: NVCC
Tạo hình khác lạ của Jack trong Ngôi sao cô đơn. Ảnh: NVCC
Tối 19.7, Jack chính thức quay lại "đường đua" Vpop với ca khúc Ngôi sao cô đơn. Có thể thấy, màu sắc của sản phẩm này có phần khác lạ và u tối hơn so với những MV trước. Dù vậy, giọng ca gốc Bến Tre vẫn giữ được chất nhạc đặc trưng của mình.
Jack chia sẻ bài hát do chính anh sáng tác và sản xuất cùng với ê-kíp riêng. Bên cạnh đó, Jack còn tham gia vào phần lên ý tưởng cho dự án lần này. Nam ca sĩ đã dành nhiều thời gian để cùng mọi người chăm chút, chỉnh sửa từng chi tiết nhằm tạo ra một MV thể hiện hết cá tính âm nhạc của bản thân.
 
Nam ca sĩ sinh năm 1997 hóa thân thành nhân vật Jack Junior có tính cách khá quái dị. Ảnh: NVCC
Nam ca sĩ sinh năm 1997 hóa thân thành nhân vật Jack Junior có tính cách khá quái dị. Ảnh: NVCC
Trong MV, chủ nhân hit Hồng nhan hóa thân thành nhân vật có tên Jack Junior (Jj) với tính cách khác người, xuất thân từ một băng nhóm chuyên săn lùng và truy tìm cổ vật. Hình ảnh có phần nổi loạn và bất cần khiến cho nhiều khán giả liên tưởng đến nhân vật Joker trong vũ trụ điện ảnh của Marvel. Đồng thời, số khác còn nhận xét MV có phần giống với Money Heist, sêri phim nổi tiếng trên Netflix.
 
MV của Jack đạt Top 1 thịnh hành trên YouTube dù bị nhận xét là không quá xuất sắc. Ảnh: NVCC
MV của Jack đạt Top 1 thịnh hành trên YouTube dù bị nhận xét là không quá xuất sắc. Ảnh: NVCC
Tuy nhanh chóng đạt Top 1 thịnh hành trên YouTube nhưng Jack không tránh khỏi luồng dư luận trái chiều. Bên cạnh nhận được lời khen từ fan, một số tài khoản đánh giá ca khúc này không thật sự xuất sắc. Một vài khán giả tinh ý còn nhận ra ca khúc này có phần giống với hit Blinding Lights của The Weeknd.
Hồi tháng 8.2021, Jack vướng bê bối tình ái với hot girl Thiên An. Vụ việc khiến khán giả chỉ trích nặng nề, buộc nam ca sĩ phải đứng ra xin lỗi fan, công ty và đối tác. "Tuổi trẻ đã gặp quá nhiều thách thức, cũng như cơ hội khi được mọi người ủng hộ, nhưng Jack thật sự chưa đủ bản lĩnh vượt qua. Hôm nay Jack muốn thẳng thắn đối mặt với những sai lầm và đón nhận bài học cho mình", Jack cho biết thời điểm đó. Giọng ca trẻ cho biết sẽ nhìn nhận sai lầm, tu dưỡng bản thân trước khi ra mắt dự án âm nhạc mới. "Biến mất" khỏi làng giải trí một thời gian, đến tháng 4 năm nay, nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài hốc hác, tiều tụy trong buổi họp fan, đánh tiếng tái xuất Vpop.
Theo Di Linh (TNO)
 

Có thể bạn quan tâm