Đà Nẵng: Đơn vị tổ chức họp báo đêm nhạc của ca sĩ Khánh Ly bị phạt 4 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Do có nội dung công bố và giới thiệu đêm nhạc của ca sĩ Khánh Ly không đúng với giấy phép đã được cấp, đơn vị tổ chức đã bị Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng xử phạt 4 triệu đồng. 

Trước đó, ngày 30-6, Sở Thông tin và Truyền thông TP. Đà Nẵng cấp Giấy chấp thuận họp báo số 619/GCT-STTTT với nội dung công bố và giới thiệu đêm nhạc "Hãy yêu nhau đi".

Ca sĩ Khánh Ly tại buổi họp báo. Ảnh nguồn Cổng thông tin điện tử TP. Đà Nẵng
Ca sĩ Khánh Ly tại buổi họp báo. Ảnh nguồn Cổng thông tin điện tử TP. Đà Nẵng

Tuy nhiên vào lúc 9 giờ ngày 5-7-2022, đơn vị tổ chức họp báo với nội dung công bố và giới thiệu đêm nhạc "Hãy yêu ngày tới".

Đại diện đơn vị tổ chức họp báo và đơn vị này đã xác nhận việc điều chỉnh tên gọi chương trình không đúng theo giấy phép họp báo đã xin phép. Đây là hành vi vi phạm quy định tại khoản 5 Điều 41 Luật Báo chí năm 2016.

PHƯƠNG VI 

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới