Kỷ lục gia - nhạc sĩ Thiện Hảo xác lập kỷ lục "Sống bằng sáng tạo"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vừa qua, Kỷ lục gia - nhạc sĩ Thiện Hảo đã được Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Viện sở hữu trí tuệ Việt Nam, Viện Kỷ lục Việt Nam trao bằng Kỷ lục và Đĩa vàng "Sống bằng sáng tạo", cùng  Huy hiệu Viet Master  trong "Hành trình tôn vinh các giá trị sáng tạo đặc biệt của cộng đồng Kỷ lục gia Việt Nam".
Nhạc sĩ Thiện Hảo đã có cả gia tài âm nhạc mà khi nhắc đến anh là nhắc đến người nhạc sĩ - ca sĩ sáng tác sung sức đã xác lập kỷ lục là “Người được cấp bản quyền tác giả cho nhiều tác phẩm âm nhạc nhất – 200 bài hát- trong thời gian 6 tháng” do Tổ chức kỷ lục Việt Nam trao tặng vào cuối năm 2019. Đến hôm nay, gia tài âm nhạc đó đã được vị nhạc sĩ đa tài nâng lên con số 600 ca khúc bao gồm 400 bài đã đăng kí bản quyền tại Cục Bản quyền tác giả và gần 200 ca khúc đang trong giai đoạn hoàn thiện.
 
Kỷ lục gia - nhạc sĩ Thiện Hảo nhận bằng Kỷ lục và Đĩa vàng Sống bằng sáng tạo, cùng Huy hiệu Viet Master.
Kỷ lục gia - nhạc sĩ Thiện Hảo nhận bằng Kỷ lục và Đĩa vàng Sống bằng sáng tạo, cùng Huy hiệu Viet Master.
Sau một thời gian cống hiến âm nhạc bằng hàng trăm tác phẩm đa dạng dòng nhạc: Trữ tình quê hương, dân ca, nhạc bolero, nhạc hài… Kỷ lục gia - nhạc sĩ Thiện Hảo cảm thấy rất vinh dự khi được chứng nhận trao bằng Sống bằng sáng tạo.
 
Ba thầy trò Ca sĩ Hồng Phượng - Kỷ lục gia nhạc sĩ Thiện Hảo- ca sĩ Thanh Vinh.
Ba thầy trò Ca sĩ Hồng Phượng - Kỷ lục gia nhạc sĩ Thiện Hảo- ca sĩ Thanh Vinh.
Trong chương trình, Kỷ lục gia - nhạc sĩ Thiện Hảo còn trao tặng bản quyền ca khúc "Ngôi nhà kỷ lục gia" cho Viện Kỷ lục Việt Nam, ca khúc có giai điệu sôi nổi , trẻ trung  hòa cùng ca từ ý nghĩa tôn vinh các tài năng đất Việt.
Sau chương trình, Kỷ lục gia - nhạc sĩ Thiện Hảo tiết lộ sẽ có mini liveshow riêng để công bố nhiều sáng tác mới, để cảm ân các ca sĩ đã đồng hành cũng như tri ân tình cảm khán giả mến mộ  vào tháng 8.2022.
Theo Di Py (LĐO)

https://laodongtre.laodong.vn/sao-viet/ky-luc-gia-nhac-si-thien-hao-xac-lap-ky-luc-song-bang-sang-tao-1053464.ldo

Có thể bạn quan tâm