Như Quỳnh song ca với Phương Mỹ Chi?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Giọng ca “Duyên phận” sẽ trở lại Việt Nam, sau một tháng về Mỹ với lịch trình công việc. Show đầu tiên của chị trong lần trở lại đất mẹ này, khiến người hâm mộ phấn khích, bởi trong dàn khách mời, có Phương Mỹ Chi, giọng ca trẻ của dòng nhạc quê hương “ăn khách” bậc nhất hiện nay.

Có lẽ, Như Quỳnh là một trong những ca sỹ có ảnh hưởng mạnh mẽ tới thế hệ đàn em cùng theo đuổi dòng nhạc. Phương Mỹ Chi không bị ảnh hưởng bởi Như Quỳnh nhưng cô lại yêu mến, thần tượng giọng ca “Duyên phận”. Cô từng mang hoa đến tặng thần tượng khi Như Quỳnh làm minishow ở phòng trà. Sự kiện ra mắt album mới của Như Quỳnh, không thể thiếu sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi.
 

Như Quỳnh ở hậu trường một buổi biểu diễn phòng trà (Ảnh: FBNQ)
Như Quỳnh ở hậu trường một buổi biểu diễn phòng trà (Ảnh: FBNQ)


Năm 2017, “chị Bảy” có chuyến lưu diễn nửa tháng trên đất Mỹ. Trong lịch trình, Phương Mỹ Chi và thần tượng gặp nhau trong một “sô”. Trước khi được gặp thần tượng, Phương Mỹ Chi viết tâm thư bày tỏ tâm trạng: “Trước ngày này, em lo lắm- không biết cô như thế nào, có mến mình không, sức khỏe cô ra sao. Khi bước vào hậu trường, một cô áo xanh thân hình đầy đặn, miệng nói cười vui vẻ. Trời ơi, rụng tim đó là cô Như Quỳnh. Thần tượng rất lớn của mình bây giờ được thấy bằng da bằng thịt rồi. Em liền xin cô chụp hình và nói: “Con thương cô lắm! Cô là thần tượng lớn nhất của con đó. Bữa nay gặp cô, con hạnh phúc lắm!”. Cô khiêm tốn bảo: “Con nói vậy cô ngại. Con rất có tài nên phải tự tin lên. Cô còn học hỏi con nhiều. Con gái dễ thương quá, cô luôn theo dõi con từng bước nhưng bữa nay mới gặp. Sau này, có bạc đầu, cô vẫn muốn thấy và nghe con hát. Con là Phương Mỹ Chi. Tự tin lên con nhé!”. Lúc đó, em khóc luôn. Biết được cô luôn dõi theo mình, em sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa”.
 

Như Quỳnh- Phương Mỹ Chi có khá nhiều ảnh chung
Như Quỳnh- Phương Mỹ Chi có khá nhiều ảnh chung


Sau 5 năm, kể từ khi viết tâm thư, Phương Mỹ Chi đã có những bước tiến dài, cô cũng sở hữu lượng fan đông đảo không kém giọng ca “Duyên phận”. Sự xuất hiện lần này của Phương Mỹ Chi trong liveshow của giọng ca “Duyện phận” hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Trong một bình luận trên trang cá nhân của Như Quỳnh, Phương Mỹ Chi bày tỏ sự háo hức. Giọng ca trẻ viết: “Mong chờ cô lên poster trước mới dám tin đó là sự thật chùi ui!!!”. Như Quỳnh còn hứa hẹn với Phương Mỹ Chi: “Cô cháu mình sẽ hát cùng nhau con ha”.

Được biết giá vé xem màn kết hợp của Như Quỳnh- Phương Mỹ Chi khá mềm mại, phù hợp với túi tiền của nhiều khán giả.

Lâu nay, để được trực tiếp thấy Như Quỳnh trên sân khấu, khán giả phải chi một khoản không nhỏ. Lần đầu, Như Quỳnh về Việt Nam biểu diễn, mức vé cao nhất lên tới 6 triệu đồng. Ngay các minishow tại phòng trà của giọng ca “Duyên phận” khán giả cũng phải trả hơn 1 triệu đồng cho một vé. Để “đu” theo Như Quỳnh trên hành trình chạy “sô” của chị mỗi lần về nước, fan trẻ khá vất vả ở khoản tài chính. Nhưng vẫn có những fan đi hàng trăm cây số để được gặp “thần tượng” một lần. Còn có những fan liên tục xuất hiện trong các buổi biểu diễn của giọng ca “Duyên phận”.

Ở tuổi ngũ tuần vẫn sở hữu một lượng fan đông đảo và trung thành, đó là lợi thế và may mắn lớn của Như Quỳnh.

 

 Như Quỳnh được rất nhiều khán giả trẻ yêu mến (Ảnh: FBNQ)
Như Quỳnh được rất nhiều khán giả trẻ yêu mến (Ảnh: FBNQ)


https://tienphong.vn/nhu-quynh-song-ca-voi-phuong-my-chi-post1429682.tpo

Theo Đào Nguyên (TPO)

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới