Cuộc sống hiện tại của ca sĩ Hiền Thục sau 21 năm làm mẹ đơn thân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Làm mẹ đơn thân từ năm 21 tuổi khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, ca sĩ Hiền Thục chấp nhận vừa làm bố vừa làm mẹ để nuôi dạy con gái. Sau nhiều năm “một mình” Hiền Thục vẫn giữ được phong độ trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Mới đây nhất, trong đêm nhạc “21 năm nhớ Trịnh Công Sơn” do chính gia đình nhạc sĩ tổ chức, lần đầu tiên ca sĩ Hiền Thục xuất hiện với tư cách khách mời chính. Tại đây, giọng ca “Nhật ký của mẹ” chọn thể hiện ca khúc “Tuổi đời mênh mông” mà cô từng hát lần đầu vào năm 13 tuổi.

Hiền Thục hát trong đêm nhạc
Hiền Thục hát trong đêm nhạc "21 năm nhớ Trịnh Công Sơn"
Khi được em gái nhạc sĩ là bà Trịnh Vĩnh Trinh yêu cầu hát thêm, Hiền Thục quyết định chọn “Em là hoa hồng nhỏ”, một ca khúc thiếu nhi trong trẻo đúng như kí ức lần đầu gặp gỡ của Hiền Thục với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Lúc ấy cô vẫn lễ phép gọi nhạc sĩ là “chú”, nhưng ông hài hước đáp trả: “Có bà con họ hàng gì không mà gọi chú? Gọi là anh Sơn nghen”, cô dí dỏm kể lại. Cũng trong lần tái xuất này, nhiều khán giả đã lâu mới được nghe Hiền Thục hát trực tiếp không giấu nổi xuýt xoa vì vẻ trẻ trung hack tuổi của cô.

Vẻ ngoài hack tuổi của nữ ca sĩ sinh năm 1981
Vẻ ngoài hack tuổi của nữ ca sĩ sinh năm 1981
Là một trong những nữ ca sĩ thành danh sớm của showbiz Việt, chuyện tình của Hiền Thục không hề suôn sẻ. Từng có một tình yêu đẹp với nhạc sĩ Tuấn Thăng, nhưng lúc Hiền Thục mang bầu cũng là thời điểm hai người chia tay. Không đắn đo nhiều, cô gái 21 tuổi quyết định trở thành mẹ Gia Bảo, làm mẹ đơn thân giữa thời điểm xã hội không mấy cởi mở với câu chuyện một phụ nữ vừa làm bố vừa làm mẹ.
Đấy cũng là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc sống của Hiền Thục. Cô kể, khi đó có thời điểm, cha cô phải đi đạp xích lô để nuôi sống gia đình. Còn cô, dù bụng mang dạ chửa, vẫn phải đi hát ở các quán bar, các nhà hàng, để kiếm tiền tích cóp cho những ngày sinh nở. Đến khi bụng bầu vượt mặt, không còn đi lại dễ dàng được nữa, Hiền Thục mới chấp nhận nằm ở nhà đợi ngày sinh.

Mẹ con Hiền Thục
Mẹ con Hiền Thục
Hơn 20 năm nuôi con một mình, Hiền Thục tạo dựng được một tình bạn bền vững với con gái, cô cho biết, ở nhà hai mẹ con giống như bạn bè, có thể tâm sự, chia sẻ mọi bí mật dù là riêng tư nhất. Gia Bảo giờ đã tròn 18 tuổi, cao 1m7 và đã đỗ đại học tại Anh.
Thời gian trước, Hiền Thục đưa con gái sang Mỹ sinh sống trong khoảng 2 năm. Nhưng sau đó, cả hai đã quay về nước. Tại quê nhà, Hiền Thục bắt đầu nhận show trở lại. Quãng thời gian rảnh rỗi, cô chủ yếu dùng để tận hưởng cuộc sống, đi du lịch.

Ở nhà hai mẹ con giống như bạn bè
Ở nhà hai mẹ con giống như bạn bè
Về đời tư, Hiền Thục cũng từng úp mở việc có tình yêu mới nhưng giữ kín danh tính bạn trai. Trước đó, từng có nghi án Hiền Thục và Quang Vinh là một đôi vì sự thân thiết lẫn ăn ý trên sân khấu của cả hai. Tuy nhiên, chính chủ đã lên tiếng khẳng định: “Hiền Thục và Quang Vinh chỉ là bạn”. Hai người biết nhau từ thời còn sinh hoạt ở Đội sơn ca Nhà thiếu nhi Q1, từng thể hiện chung nhiều ca khúc: Trưa hè, Nhịp cầu tre, Hè về mưa rơi, Hổng dám đâu, Đàn gà trong sân... Những màn biểu diễn này được phát sóng trong chương trình Những bông hoa nhỏ phát sóng tối chủ nhật hàng tuần trên đài HTV vào thập niên 1990.

Hiền Thục cũng từng úp mở việc có tình yêu mới nhưng giữ kín danh tính bạn trai
Hiền Thục cũng từng úp mở việc có tình yêu mới nhưng giữ kín danh tính bạn trai
Mới đây, Hiền Thục đăng tải loạt hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Ở độ tuổi 41, cô sở hữu vóc dáng trẻ trung với cơ bụng săn chắc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết con gái là người rất khó tính nên sẽ không cho mẹ theo đuổi hình tượng phóng khoáng, sốc nổi.
Với chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt Hiền Thục sở hữu vòng eo 56cm, với số cân nặng là 43kg. Cô cũng cho biết mỗi năm sẽ ăn chay từ một đến ba tháng để thanh lọc cơ thể. Những khi không ăn chay, cô ăn tất cả món yêu thích với lượng ít.
Cô nói: “Tôi thích uống trà sữa, biết hết những món ngon ở tiệm. Nếu thèm quá, tôi sẽ mua một cốc nhưng chỉ uống 1 phần 10”. Cô hạn chế tối đa đồ ngọt, dầu mỡ vì dễ gây tăng cân, lão hóa nhanh.

Hiền Thục sở hữu vòng eo 56cm, với số cân nặng là 43kg
Hiền Thục sở hữu vòng eo 56cm, với số cân nặng là 43kg
Hiền Thục tập yoga mỗi ngày, ngoài ra cô còn đánh cầu lông và đi xe đạp. Ca sĩ cho biết cô giữ tinh thần thoải mái, không quan tâm đến tuổi tác, luôn nghĩ mình mới mười tám, đôi mươi.
Ngoài ra, cô chăm sóc da bằng cách đắp mặt nạ hàng ngày, xông hơi ba lần một tuần. Cô cũng thường để mặt mộc khi đi ra ngoài.
Theo Đạt Nhi (TPO)

https://tienphong.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-ca-si-hien-thuc-sau-21-nam-lam-me-don-than-post1428671.tpo

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.