Mỹ Tâm lần đầu tổ chức chuỗi đêm nhạc Acoustic & Lofi - Chill trực tuyến 'My Soul 1981'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tối 17.12, ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức công bố thông tin sẽ tổ chức một chuỗi đêm nhạc Acoustic & Lofi - Chill trực tuyến lần đầu tiên mang tên "My Soul 1981" Unstaged Live Music để hát và chia sẻ tâm tư với khán giả.

Qua nhiều lần lỡ hẹn, với biết bao mong mỏi, hy vọng và chờ đợi, Mỹ Tâm đã ấp ủ và quyết định tổ chức một chuỗi đêm nhạc Acoustic & Lofi - Chill trực tuyến lần đầu tiên mang tên "My Soul 1981" Unstaged Live Music (tạm dịch: Tâm hồn tôi - 1981 - Nhạc sống không dàn dựng) để có thể gặp gỡ, hát và chia sẻ tâm tư với Tri Âm (tên live show vừa diễn ra vào cuối tháng 4 tại TP.HCM của Mỹ Tâm, nhưng còn lỗi hẹn với khán giả Hà Nội, chưa diễn ra được vì dịch Covid-19) của mình.

 

 Ca sĩ Mỹ Tâm. Ảnh: NSCC
Ca sĩ Mỹ Tâm. Ảnh: NSCC



Với hình thức show online "My Soul 1981" Unstaged Live Music, khán giả chỉ cần ngồi tại nhà hay bất kỳ nơi đâu cũng có thể được thưởng thức một đêm nhạc thật đặc biệt, thật chill với chất lượng cao nhất cùng với Mỹ Tâm. "My Soul 1981" Unstaged Live Music gồm 6 đêm nhạc mang 6 sắc màu âm nhạc khác nhau của các nhạc sĩ nổi tiếng với những bản hit đình đám từ trước đây cho đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt, ở mỗi đêm nhạc, Mỹ Tâm và nhạc sĩ sẽ trình làng một ca khúc mới nhất để gởi tặng khán giả. Các đêm nhạc hứa hẹn mang lại sự tương tác thú vị, tự nhiên, gần gũi nhất để tạo ra cảm giác hòa vào nhau giữa Mỹ Tâm, nhạc sĩ và khán giả xem trực tuyến trong cùng một không gian.
 

Poster chương trình
Poster chương trình "My Soul 1981" Unstaged Live Music. Ảnh: NSCC


Ngoài ra, người xem cũng sẽ được nghe những câu chuyện chưa từng được chia sẻ về ca khúc mà mình đã từng nghe hoặc chưa nghe qua bao giờ, hứa hẹn sẽ rất thú vị, bất ngờ. 3 đêm nhạc đầu tiên của My Soul 1981 sẽ được phát sóng trực tuyến độc quyền trên ứng dụng NETHub vào lúc 20 giờ 30 đến 22 giờ ngày 7.1, 16.1 và 14.2.2022. Khán giả đang dự đoán, trong số các đêm nhạc chắc chắn sẽ có hai đêm nhạc riêng của Mỹ Tâm với nhạc sĩ Khắc Hưng và nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Bởi đây là hai nhạc sĩ hiện tại thân thiết, gắn bó nhiều nhất trong âm nhạc Mỹ Tâm lúc này.

 

Hôm 11.12, Mỹ Tâm post hình nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh (bìa trái) và nhạc sĩ Khắc Hưng (phải) trên fanpage của mình với lời đề từ:
Hôm 11.12, Mỹ Tâm post hình nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh (bìa trái) và nhạc sĩ Khắc Hưng (phải) trên fanpage của mình với lời đề từ: "Gặp Tri Kỷ để bàn chuyện gặp Tri Âm". Ảnh: NSCC


Để xem show, khán giả có thể đăng ký tài khoản và mua vé thông qua cổng thanh toán trực tuyến của ZaloPay. Cổng bán vé sẽ được mở chính thức vào lúc 15 giờ ngày 26.12.2021. Chương trình gồm 3 hạng vé Standard (150.000 đồng) - Deluxe (300.000 đồng) - Elite (1.000.000 đồng) với nhiều món quà đặc biệt như đĩa CD, áo thun, sách ảnh online… và được xem hậu trường của show, giao lưu tương tác trực tuyến cùng Mỹ Tâm.

Theo PHAN CAO TÙNG (TNO)

Có thể bạn quan tâm