K-ICM chốt năm 2021 với ca khúc "đầy nước mắt"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không chỉ sản xuất nhạc, K-ICM còn thể hiện khả năng sáng tác lẫn diễn xuất trong MV "Lời nói dối sau nụ cười". Đây có thể xem là sản phẩm cực 'drama' và tốn nhiều nước mắt nhất của nhà sản xuất tài năng này.

K-ICM chốt năm 2021 với ca khúc mới. Ảnh: NSCC
K-ICM chốt năm 2021 với ca khúc mới. Ảnh: NSCC

Xuất hiện với tạo hình tóc tai rũ rượi, ánh mắt chất chứa nỗi buồn, K-ICM mang đến một sự mới mẻ cho khán giả trong dự án này. "Lời nói dối sau nụ cười" là ca khúc do K-ICM sáng tác và sản xuất âm nhạc, cũng như đảm nhận diễn xuất chính trong MV. Đây là một trong 10 ca khúc thuộc album Tôi 20 mà anh đã ấp ủ được một thời gian dài, chỉ phát hành phiên bản giới hạn và cũng nhanh chóng 'sold-out' bởi người hâm mộ ủng hộ quá nhiệt tình.

Ca khúc này là một bản pop ballad nhẹ nhàng, sâu sắc về chủ đề tình yêu. Giống như 9 ca khúc còn lại trong album, K-ICM cũng tự mình 'chắp bút' viết bài hát này, bên cạnh việc sản xuất âm nhạc. Ý tưởng sáng tác đến với anh qua những câu chuyện có thật của mọi người xung quanh. Mặc dù trước đây, K-ICM ít tham gia vào việc sáng tác ca khúc mà chỉ tập trung vào phần giai điệu, nhưng với mong muốn thể hiện chân thực nhất trải nghiệm của mình nên anh mới quyết định viết nhạc trở lại. Đặc biệt, ngay sau khi phát hành, ca khúc này đã giữ vị trí top 1 bảng xếp hạng iTunes Việt Nam.

Giống như xu hướng chung của các producer trên thế giới, K-ICM cũng mua vocal (giọng hát) và sử dụng ẩn danh để thể hiện ca khúc của mình. Anh cho biết: “Gần đây, tôi tập trung vào mảng nhạc cụ dân tộc và các màu sắc âm nhạc dân gian nhiều hơn. Rất lâu rồi, tôi mới trở lại với dòng nhạc pop ballad và làm MV 'drama' như thế này. Đây cũng có thể coi là sản phẩm chốt năm 2021 với cá nhân tôi".

MV do K-ICM đảm nhận diễn xuất chính, thể hiện tâm trạng của một chàng trai đau khổ vì bị người mình yêu phản bội. Trải qua mối tình tan vỡ, anh chàng vẫn sống trong những hồi ức cũ, hồi tưởng lại kỷ niệm đẹp đan xen với cơn buồn bã, hận thù khi chứng kiến người yêu sánh bước bên người mới - cũng chính là một người bạn thân của mình. Một số khoảnh khắc trong MV hoành tráng không thua kém một bộ phim, như cảnh lái siêu xe giữa khung cảnh núi rừng, gặp tai nạn giao thông kịch tính.

Sau khi phát hành MV này, K-ICM còn tổ chức một buổi fan meeting để trực tiếp giao lưu và ký tặng cho những người hâm mộ may mắn sở hữu album "Tôi 20". Vì tình hình dịch bệnh COVID-19, chỉ có một số lượng nhỏ người hâm mộ sẽ tham gia sự kiện này. Năm 2021 cũng đánh dấu một khoảng thời gian hoạt động âm nhạc chăm chỉ của K-ICM khi anh tập trung sản xuất âm nhạc, kết hợp với nhiều nghệ sĩ, liên tục phát hành sản phẩm mới dành tặng khán giả. Đặc biệt, sản phẩm Chim quý trong lồng kết hợp cùng Văn Mai Hương và Lê Bống vừa giành giải thưởng Best music video tại Asian TV Awards.

Theo Di Py (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.