"Á quân Thần tượng Bolero" Yuuki Ánh Bùi: "Nổi tiếng sớm mang đến cho tôi nhiều áp lực"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Yuuki Ánh Bùi - Á quân Thần tượng Bolero 2018 thú nhận, nổi tiếng khi còn quá trẻ mang đến cho cô khá nhiều áp lực nhưng sau đó cô đã tự mình lấy lại cân bằng.
Yuuki Ánh Bùi (Bùi Thị Ánh) sinh năm 1998, từng đoạt Á quân Thần tượng Bolero 2018. Trong cuộc thi này, cô là thí sinh nhỏ tuổi nhất được cả ca sĩ Như Quỳnh và Quang Lê "tranh" nhau mời về đội mình. Ca sĩ Quang Lê dành nhiều lời khen cho Yuuki Ánh Bùi có khả năng thẩm âm tốt, biết nghiên cứu giọng của từng miền. Ngoài giọng ca ngọt ngào, ca sĩ trẻ này còn "đốn tim khán giả" với gương mặt xinh như búp bê.
 
Yuuki Ánh Bùi tái xuất với hình ảnh
Yuuki Ánh Bùi tái xuất với hình ảnh "công chúa tuyết" đầy yêu kiều. Ảnh: NVCC
Chia sẻ với Dân Việt, Yuuki Ánh Bùi cho biết, cô sinh ra trong một gia đình bình thường như bao gia đình khác. Bố mẹ làm kinh doanh quán ăn ở quê nhà Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc. Cô là con cả trong gia đình, sau cô có một em trai hiện đang học lớp 12.
Tiết lộ về cuộc sống sau 3 năm đăng quang Thần tượng Bolero 2018, nữ ca sĩ sinh năm 1998 cho biết, cuộc sống của cô thay đổi khá nhiều khi được biết đến nhiều hơn và được thỏa sức với đam mê âm nhạc. Đặc biệt, cô được đi biểu diễn nhiều nơi trên khắp cả nước và ở đâu cô cũng đón nhận được nhiều tình cảm của khán giả.
"Danh hiệu Á quân Thần tượng Bolero là một phần thưởng cho sự nỗ lực và cố gắng của tôi trong suốt những năm theo đuổi dòng nhạc bolero. Phần thưởng này mang đến cho tôi nhiều động lực để phấn đấu trong công việc. Việc nổi tiếng khi còn quá trẻ cũng mang đến khá nhiều áp lực nhưng rồi tôi tự nhủ phải luôn là chính mình, làm những điều có ích cho bản thân, gia đình và xã hội rồi dần dần sẽ không còn áp lực nào cả", Yuuki Ánh Bùi chia sẻ thêm.
 
Yuuki Ánh Bùi thừa nhận, việc nổi tiếng khi còn trẻ đã mang đến cho cô rất nhiều áp lực. Ảnh: NVCC
Yuuki Ánh Bùi thừa nhận, việc nổi tiếng khi còn trẻ đã mang đến cho cô rất nhiều áp lực. Ảnh: NVCC
Á quân Thần tượng Bolero Yuuki Ánh Bùi nuôi đam mê nhờ chiếc đài radio của ông bà
Yuuki Ánh Bùi kể, từ bé cô đã được ông bà cho nghe những bài hát bolero qua chiếc đài radio bé xíu. Tuổi thơ của cô là những giai điệu mượt mà, đằm thắm, da diết… của bolero và dòng nhạc này cứ ngấm dần vào con người cô lúc nào không hay. Theo thời gian, tình yêu ấy không những không phai dần mà  cứ lớn lên rồi trở thành niềm đam mê bất tận.
 
Bước vào tuổi 23, Yuuki Ánh Bùi ngày càng trưởng thành và xinh đẹp.
Bước vào tuổi 23, Yuuki Ánh Bùi ngày càng trưởng thành và xinh đẹp.
"Tôi cảm thấy bolero không có gì ảo não, sầu thảm cả. Ở ngoài đời, tôi vẫn là một cô gái sống đúng với lứa tuổi của mình. Nhưng khi thể hiện một ca khúc bolero nào đó, tôi thường nhập tâm vào nhân vật trong bài hát.
Tôi tự nhận mình là người sôi nổi, hòa đồng, vô tư và yêu đời. Đôi khi, tôi thấy mình ở ngoài và trên sân khấu là hai người hoàn toàn khác nhau luôn. Nhiều người gặp ngoài đời sẽ không nghĩ mình là ca sĩ hát bolero. Điểm tương đồng duy nhất giữa tôi với bolero đó là giàu cảm xúc, tình cảm. Dù tôi vô tư nhưng cũng là người sống tình cảm, thậm chí đôi khi hơi mít ướt", Yuuki Ánh Bùi nói thêm.
 
Yuuki Ánh Bùi ấp ủ nhiều ý tưởng cho những sản phẩm âm nhạc mới sau 3 năm yên ắng. Ảnh: NVCC
Yuuki Ánh Bùi ấp ủ nhiều ý tưởng cho những sản phẩm âm nhạc mới sau 3 năm yên ắng. Ảnh: NVCC
Á quân Thần tượng Bolero tâm sự rằng, sau khi đoạt giải, cô thấy bản thân còn nhiều thiếu sót nên mình muốn có thời gian để hoàn thiện bản thân mình hơn. Tuy nhiên, thời gian tới cô sẽ "bùng nổ" với rất nhiều dự án đã ấp ủ từ lâu. Nhất là trong thời gian dịch bệnh, thực hiện giãn cách xã hội… cô đã nghĩ ra rất nhiều ý tưởng và mong muốn sớm được thực hiện để có sản phẩm âm nhạc gửi tới khán giả.
Theo Khánh Đăng (Dân Việt)

https://danviet.vn/a-quan-than-tuong-bolero-yuuki-anh-bui-noi-tieng-som-mang-den-cho-toi-nhieu-ap-luc-20211224111734509.htm

Có thể bạn quan tâm