Erik vượt mặt Mỹ Anh, đoạt giải quán quân 'The Heroes 2021'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tối 28.11, đêm chung kết xếp hạng chương trình The Heroes 2021 chính thức diễn ra. Vượt mặt loạt đối thủ “nặng ký”, Erik xuất sắc giành giải quán quân của chương trình.

Erik trở thành quán quân The Heroes 2021. Ảnh: BTC
Erik trở thành quán quân The Heroes 2021. Ảnh: BTC
Liên tiếp chiến thắng qua nhiều vòng thi, Erik xuất sắc vào vòng chung kết. Bên cạnh giọng hát tình cảm, nam ca sĩ ghi điểm bởi phong cách biến hóa đa dạng khiến người xem thích thú. Ở vòng này, đối thủ của anh là Ali Hoàng Dương. Điểm số tổng kết của phần song đấu này sẽ quyết định thứ hạng của giọng ca Sau tất cả với các thí sinh chiến thắng ở những vòng chung kết trước.
Trong trận chiến cuối cùng, Erik đã thể hiện ca khúc Máu đỏ da vàng do DTAP sáng tác. Ca khúc mang thông điệp tự hào dân tộc, khai thác tinh thần yêu nước với phần dàn dựng công phu, đẹp mắt. Nam ca sĩ diện áo dài, phối hợp nhịp nhàng cùng các vũ công tạo nên tiết mục mãn nhãn người xem.

Erik chiến thắng khi mang ca khúc truyền tải tinh thần dân tộc lên sân khấu. Ảnh: BTC
Erik chiến thắng khi mang ca khúc truyền tải tinh thần dân tộc lên sân khấu. Ảnh: BTC
Đối đầu với anh là Ali Hoàng Dương. Nam ca sĩ vượt nhiều khó khăn để chinh phục các huấn luyện viên và tiến sâu vào vòng này. Đứng trước thời khắc “sinh tử”, Ali Hoàng Dương tung hết “chiêu thức” qua ca khúc Thiêu thân. Với phần dàn dựng ma mị, giọng ca Điều cha chưa nói thể hiện tiết mục đầy cảm xúc và "máu lửa".
Người khó xử nhất trong đêm thi có lẽ chính là huấn luyện viên Khắc Hưng khi chứng kiến hai thành viên của đội mình chiến đấu tại đêm chung kết. Nam nhạc sĩ bộc bạch: “Tôi nghĩ rằng hôm nay là tia sáng dẫn đường mới không chỉ cho Ali Hoàng Dương mà còn Erik. Tia sáng này chưa biết sẽ dẫn đi về đâu nhưng ít nhất mình vẫn lần theo tia sáng ấy”.

Ali Hoàng Dương mang đến tiết mục ma mị đối đầu cùng Erik. Ảnh: BTC
Ali Hoàng Dương mang đến tiết mục ma mị đối đầu cùng Erik. Ảnh: BTC
Bên cạnh đó, các giám khảo cũng dành lời khen ngợi vì màn “lột xác” của cả hai với những trải nghiệm mới lạ trong âm nhạc. Đặc biệt, Vũ Cát Tường bày tỏ thích thú trước chiều sâu cảm xúc và phong cách thể hiện của Ali Hoàng Dương ở chặng cuối cuộc thi. Còn với Erik, nữ ca sĩ vẫn mong chờ nhìn thấy sự “gai góc” của anh so với vẻ ngoài quá chỉn chu như thường thấy.
Về phía Nimbia, anh thẳng thắn tuyên bố sẽ dành điểm tuyệt đối cho hai thí sinh vì ai cũng có điểm mạnh vượt trội. Nguyễn Hải Phong cho biết điều nam nhạc sĩ đánh giá cao ở hai chiến binh đó chính là sự tập trung vào giọng hát, không quá sa đà vào trình diễn.
Sau đó, kết quả nhanh chóng được MC Phí Linh hé lộ. Erik xuất sắc chiến thắng trước Ali Hoàng Dương với số điểm hoàn toàn thuyết phục và trở thành quán quân mùa đầu tiên của The Heroes 2021. Dựa vào điểm số quy đổi, Mỹ Anh và Uni5 lên ngôi á quân của chương trình.
Theo Đăng Bách (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.