Diva Mỹ Linh xúc động bật khóc khi nhìn kỷ vật 25 năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mỹ Linh tại "Cuộc hẹn cuối tuần" đã bật khóc vì nhìn lại kỷ vật 25 năm trước.
Diva Mỹ Linh tại chương trình. Ảnh: CTCC.
Diva Mỹ Linh tại chương trình. Ảnh: CTCC
Là khách mời của "Cuộc hẹn cuối tuần" lần này, Diva Mỹ Linh cho biết cô đã nghiền ngẫm kỹ những số phát sóng trước đó của chương trình.
Cụ thể, sau 25 năm ghi hình MV Hà Nội mùa thu, Diva Mỹ Linh đã rất xúc động vì được nhìn lại món kỷ vật ngày ấy. Đó là 2 chiếc áo đồng phục được ca sĩ Mỹ Linh ký tặng cho các học sinh tại trường THPT Chu Văn An. Những hình ảnh này sau đó cũng xuất hiện trong MV Hà Nội mùa thu nhưng đặc biệt hơn, nó không bao giờ phai mờ trong ký ức của những có mặt tại trường Chu Văn An vào ngày bế giảng năm xưa.
"Đây là niềm hạnh phúc không phải ai cũng có. Đối với nghệ sĩ, việc được trở thành ký ức của một ai đó là điều tuyệt vời, nó là một ký ức đẹp và được ghi nhớ" - nữ nghệ sĩ tâm sự. "Cảm ơn chương trình, đây là một sự chuẩn bị kỳ công của ê-kíp. Khi lớn tuổi, mình không dễ xúc động, không dễ khóc nữa nhưng hôm nay hơi xấu hổ vì lại khóc nhiều".
Cũng trong "Cuộc hẹn cuối tuần", ca sĩ Mỹ Linh đã dành nhiều thời gian để chia sẻ về gia đình ấm áp của mình. "Ba chị em rất hòa thuận, các con cách nhau đều 4 tuổi và đứa lớn bảo đứa nhỏ. Các con có sự tôn trọng với anh chị một cách đặc biệt, lo lắng và thương yêu nhau. Đây chính là món quà lớn nhất với vợ chồng tôi. Tôi tin đó là điều làm tôi mãn nguyện nhất", nữ nghệ sĩ nói.
Đặc biệt, Mỹ Linh đã tâm sự nhiều điều thú vị về con gái út Mỹ Anh, về cách nữ nghệ sĩ nuôi dưỡng cá tính cho con trong nghệ thuật...
"Giai đoạn đầu, Mỹ Anh không tin tưởng mẹ dạy hát, Mỹ Anh lảng tránh mỗi lần mẹ bảo luyện thanh, nhưng bắt đầu từ khi tham gia The Heroes, chị ấy gửi cho mẹ một lịch luyện thanh từ thứ 2 đến Chủ nhật, không có ngày nghỉ và mẹ cũng không có quyền lựa chọn" - Mỹ Linh vui vẻ kể.
Theo Di Py (LĐO)

https://laodongtre.laodong.vn/van-nghe/diva-my-linh-xuc-dong-bat-khoc-khi-nhin-ky-vat-25-nam-964627.ldo

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới