Thanh Lan tiết lộ kỷ niệm đáng nhớ với nghệ sĩ Chí Tài

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thanh Lan cho biết bà từng có những chuyến đi diễn chung với Chí Tài và ấn tượng nam nghệ sĩ bởi sự nhiệt tình, hài hước.
 
Ca sĩ Thanh Lan phục khả năng diễn xuất của nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: TL/Chụp màn hình
Ca sĩ Thanh Lan phục khả năng diễn xuất của nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: TL/Chụp màn hình
Trên kênh YouTube, ca sĩ Thanh Lan đăng tải đoạn clip chia sẻ về kỷ niệm gắn liền với danh hài Chí Tài. Giọng ca sinh năm 1948 tâm sự đối với bà, Chí Tài là một người dễ mến, dễ thương. “Ngày đó, em ấy có một phòng thu âm. Tôi rất hài lòng với cách làm việc của em ấy vì thu âm nhã nhặn, chậm rãi, không có làm cho mình bị phân tâm khi hát”, giọng ca 73 tuổi bộc bạch.
Kể về kỷ niệm gắn liền với đàn em, Thanh Lan nói trước đây bà thường hay đi diễn tại một casino. Để có thể đến nơi biểu diễn, bà gần như mất cả ngày di chuyển. Với giọng ca Dòng sông tuổi nhỏ thì “mỗi khi có Chí Tài đi cùng chẳng bao giờ thấy buồn". Lý giải về điều này, nữ ca sĩ cho hay: “Chí Tài có duyên ăn nói lắm. Nói câu gì cũng làm cho tất cả mọi người cười vui vẻ. Chắc do vậy mà sau này mọi người nghĩ đến chuyện mời Chí Tài diễn hài kịch và em ấy đã thành công". Giọng ca sinh năm 1948 cho biết đối với bà, diễn viên Nhà có năm nàng tiên không chỉ là nghệ sĩ hài mà còn là một nhạc sĩ, ca sĩ tài năng.
 
Khoảnh khắc nữ ca sĩ hội ngộ Chí Tài trên sân khấu Ký ức vui vẻ. Ảnh: TL
Khoảnh khắc nữ ca sĩ hội ngộ Chí Tài trên sân khấu Ký ức vui vẻ. Ảnh: TL
Thanh Lan kể trước đây, bà từng có cơ hội đi diễn cùng ban nhạc của Chí Tài. Cứ mỗi lần đi chung thì chính diễn viên Dạ cổ hoài lang là người chủ động check-in giúp đồng nghiệp. Điều đó đã để lại trong lòng Thanh Lan một ấn tượng sâu sắc. “Tôi thấy anh chàng này năng nổ, đi đâu cũng thích giúp mọi người nên việc gì cũng mau lẹ" nữ ca sĩ nhớ lại. Giọng ca Dòng sông tuổi nhỏ nói thêm trong một lần đi diễn, Chí Tài còn ngỏ ý làm giấy tờ khách hàng thường xuyên của hãng bay cho bà. Nữ nghệ sĩ trải lòng: “Tới bây giờ tôi vẫn sử dụng cái số mà em ấy đã xin cho tôi. Bởi vậy sau này mỗi khi đi máy bay tôi đều nhớ về Chí Tài".
Thanh Lan cho biết bà và ông xã Phương Loan có nhiều kỷ niệm với nhau. Tuy nhiên, điều khiến nữ ca sĩ nhớ nhất chính là lần xuất hiện trong chương trình Ký ức vui vẻ. Kể về cuộc hội ngộ tình cờ đó, bà nói: “Lúc đó tôi gặp lại một bầu sô mà những ngày tôi chưa đi Mỹ có hay mời tôi hát. Khi gặp lại tôi rất mừng vì tôi là người sống tình cảm. Cô ấy nói tôi tham gia Ký ức vui vẻ đi vì chương trình này con cô ấy làm đạo diễn. Thế là tôi bằng lòng ngay, không đắn đo suy nghĩ gì cả". Thanh Lan kể trong lần xuất hiện đó, các nghệ sĩ không biết đến sự góp mặt của bà nên ai cũng ngạc nhiên. “Chính tôi cũng ngạc nhiên vì không biết ở dưới có ai ngồi và chưa biết khán giả ở đó như thế nào. Tôi được gặp lại nhiều nghệ sĩ, đó cũng là một niềm vui", giọng ca 73 tuổi chia sẻ. 
Nói về sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, Thanh Lan không khỏi xót xa. Bà tâm sự: “Tại sao một con người hiền lành như vậy mà lại bỏ chúng ta ra đi”. Giờ đây, mỗi khi nhớ đến đàn em, nữ ca sĩ thường xem lại những tiểu phẩm hài của Chí Tài. “Tôi thấy rằng em ấy thật giỏi. Mặc dù không qua trường lớp nào hết nhưng em diễn vai nào ra vai nấy. Tôi rất phục", nữ ca sĩ nói. 
Theo Thạch Anh-Tâm Nguyễn (TNO)

Có thể bạn quan tâm