Gia Lai: 11 video clip vào vòng chung khảo Liên hoan tuyên truyền các ca khúc cách mạng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 16-8, Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức vòng sơ khảo Liên hoan tuyên truyền các ca khúc cách mạng với chủ đề “Tự hào thanh niên Gia Lai”.

 Ban giám khảo chấm điểm các video clip tham gia Liên hoan tuyên truyền các ca khúc cách mạng năm 2021. Ảnh: Phan Lài
Ban giám khảo chấm điểm các video clip tham gia Liên hoan tuyên truyền các ca khúc cách mạng năm 2021. Ảnh: Phan Lài

Liên hoan được triển khai từ ngày 7-7-2021, các tác phẩm dự thi với nội dung: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước và con người Việt Nam; ca ngợi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên Việt Nam. Tác phẩm dự thi phải được quay trực tiếp tại các danh lam thắng cảnh hoặc địa chỉ đỏ tại địa phương. Đối tượng dự thi là cán bộ, đoàn viên, thanh niên đang sinh hoạt, học tập, công tác tại tỉnh Gia Lai. Ban tổ chức đã nhận 48 video clip của tổ chức Đoàn các cấp và chọn 20 tác phẩm đạt yêu cầu vào vòng sơ khảo.

Tại vòng sơ khảo, Ban giám khảo đã chấm điểm các video clip dựa trên các yêu cầu: thể hiện được nội dung, ý nghĩa tuyên truyền; đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh; khuyến khích các tác phẩm có tính mới lạ, sáng tạo và có hình ảnh tư liệu minh họa… Kết quả, Ban giám khảo đã chọn 11 video clip đạt chất lượng vào vòng chung khảo. Các tác phẩm này sẽ được đăng tải và tổ chức bình chọn (dựa vào số lượt thích, biểu tượng cảm xúc) trên trang Facebook Cổng thông tin điện tử Tỉnh Đoàn Gia Lai.

Căn cứ vào số điểm của Ban giám khảo và số lượt bình chọn trên trang Facebook, Ban tổ chức sẽ trao giải cho các tác phẩm đạt chất lượng. Lễ trao giải dự kiến tổ chức vào cuối tháng 8-2021.

 

PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới