Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Gia Lai đạt giải nhất Liên hoan tuyên truyền các ca khúc cách mạng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ban tổ chức Liên hoan tuyên truyền các ca khúc cách mạng năm 2021 của Tỉnh Đoàn Gia Lai vừa công bố các video clip đạt giải. Theo đó, giải nhất thuộc về video clip “Màu cờ tôi yêu” của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh.

Video clip Màu cờ tôi yêu của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đạt giải nhất Liên hoan tuyên truyền các ca khúc cách mạng. Ảnh: Phan Lài
Ảnh cắt từ video clip "Màu cờ tôi yêu" của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh. Ảnh: Phan Lài


Liên hoan tuyên truyền các ca khúc cách mạng năm 2021 với chủ đề “Tự hào thanh niên Gia Lai” do Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức. Đối tượng dự thi là cán bộ, đoàn viên, thanh niên đang sinh hoạt, học tập, công tác tại tỉnh Gia Lai.

Từ 20 tác phẩm tham gia vòng sơ khảo của Liên hoan, sau khi chấm điểm, Ban giám khảo đã chọn 11 video clip đạt chất lượng vào vòng chung khảo. Các video clip này được đăng tải và bình chọn trên trang Facebook “Cổng thông tin Tỉnh Đoàn Gia Lai”. Dựa vào số lượt thích, chia sẻ và đánh giá của Ban giám khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn trao giải các video clip xuất sắc nhất.

Kết quả, Ban tổ chức quyết định trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các đơn vị; giải nhất thuộc về video clip “Màu cờ tôi yêu” của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ trao các giải phụ: giọng ca xuất sắc nhất; video clip có lượt tương tác nhiều nhất; đơn vị có nhiều tác phẩm xuất sắc nhất.

Lễ trao giải dự kiến được tổ chức vào tháng 9-2021.

 

PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới