Con gái nuôi lên tiếng về ca sĩ Phi Nhung

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nữ ca sĩ Tuyết Nhung vừa đăng tải dòng trạng thái để động viên Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung.
 
Con gái nuôi khẳng định Phi Nhung không như những gì mọi người thấy. ẢNH: FBNV
Con gái nuôi khẳng định Phi Nhung không như những gì mọi người thấy. ẢNH: FBNV
Trong bài viết của mình, Tuyết Nhung cho biết thời gian qua, giọng ca Bà năm chịu nhiều áp lực, bị công kích từ bên ngoài dù đang bước vào giai đoạn ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp trung học quan trọng. Cô động viên nam ca sĩ Hồ Văn Cường: “Chị nghĩ không ai trong đời mà không mắc phải sai lầm cả. Quan trọng là mình biết mình ngã ở đâu, sai chỗ nào để biết mà sửa sai”.
Tuyết Nhung kể cách đây vài năm, bản thân cô còn ngông và lì hơn Hồ Văn Cường nhiều. Thời điểm đó, nữ ca sĩ cũng mắc phải sai lầm khiến cô áp lực, không biết phải giải quyết như thế nào. Cô nhắn nhủ đến quán quân Vietnam Idol Kid 2016: “Nhưng chỉ có gia đình mình là cứu mình thôi, chứ ở ngoài không ai làm việc đó cho mình đâu. Nhưng chị vẫn phải cố gắng vượt qua, sửa sai chính mình và bây giờ chị được trưởng thành như ngày hôm nay, tất cả là nhờ gia đình mình cả".
 
Tuyết Nhung viết tâm thư gửi Hồ Văn Cường, mong nam ca sĩ mạnh mẽ và cố gắng cho kỳ thi sắp tới. ẢNH: FBNV
Tuyết Nhung viết tâm thư gửi Hồ Văn Cường, mong nam ca sĩ mạnh mẽ và cố gắng cho kỳ thi sắp tới. ẢNH: FBNV
Trong bài viết, Tuyết Nhung mong Hồ Văn Cường mạnh mẽ, đừng để người ngoài công kích trong những lúc nóng giận. Bởi theo giọng ca sinh năm 2001, những lúc ấy thì “mình sẽ không thể kiểm soát được lời nói của mình sẽ ảnh hưởng như thế nào”. Đồng thời, cô cũng mong em trai hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp sắp tới và tin rằng “mọi thứ sẽ được sáng tỏ".
Cuối dòng chia sẻ, con gái nuôi Phi Nhung mong mọi người đừng suy diễn hay tạo áp lực cho Hồ Văn Cường và gia đình. Đồng thời, nữ ca sĩ không ngại nhắc đến mẹ nuôi sau ồn ào: “Quan trọng hơn hết là mẹ Nhung lúc này. Em không biết cầu xin mọi người như thế nào nhưng xin mọi người đừng dùng những từ ngữ khiến tổn thương giữa người và người với nhau như vậy có được không? Nhìn mẹ Nhung khóc, em không biết làm gì ngoài động viên mẹ cả. Em đau lắm nhưng em là người không thích thể hiện bên ngoài cho người khác thấy”.
 
Tuyết Nhung tiết lộ Phi Nhung đã khóc rất nhiều vì ồn ào vừa qua. ẢNH: FBNV
Tuyết Nhung tiết lộ Phi Nhung đã khóc rất nhiều vì ồn ào vừa qua. ẢNH: FBNV
Tuyết Nhung khẳng định Phi Nhung “không phải như những gì mà mọi người đang thấy trên báo". Đồng thời, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre. Cô khẳng định: “Vì mẹ mà mới có được cái tên Tuyết Nhung trưởng thành như ngày hôm nay". Tuyết Nhung khẳng định dòng trạng thái của mình chỉ nói ra những chia sẻ mà cô trải qua để động viên em trai Hồ Văn Cường.
Dòng chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng của Tuyết Nhung dành cho Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung. Đồng thời, khi trao đổi với Thanh Niên, giọng ca sinh năm 2001 khẳng định dòng trạng thái là do mình tự viết vì “thời gian qua thấy ồn ào nhiều muốn viết động viên mẹ và em trai". Tuyết Nhung cũng cho biết ngoài thời gian đi học, đi diễn, những lúc rảnh nữ ca sĩ thường ra quán chay của mẹ nuôi để phụ giúp.
Theo Thạch Anh-Lạc Xuân (TNO)

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới