Mỹ Tâm hoãn liveshow Tri âm ở Hà Nội vì diễn biến phức tạp của COVID-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mỹ Tâm chính thức ra thông báo hoãn liveshow Tri âm tại Hà Nội 1.5 tới vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Mỹ Tâm thông báo hoãn liveshow. Ảnh: NSCC.
Mỹ Tâm thông báo hoãn liveshow. Ảnh: NSCC.
Khi thông tin Hà Nội tạm dừng các lễ hội, phố đi bộ và kích hoạt toàn bộ hệ thống phòng chống dịch COVID-19, Mỹ Tâm cũng đã có thông báo chính thức việc hoãn liveshow vào 1.5 tới và dời lịch biểu diễn liveshow tại Hà Nội trong thời điểm thích hợp hơn.
Cụ thể, Mỹ Tâm cho biết, dù Nhà nước đang kiểm soát rất tốt dịch bệnh nhưng hiện tại tình hình COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Chính vì vậy, Mỹ Tâm và ekip quyết định dời lịch diễn của liveshow Tri âm vào ngày 1.5.2021 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình Hà Nội.
"Bản thân Mỹ Tâm và MT Entertainment nhận thấy việc dời liveshow Tri âm là điều rất cần thiết và bắt buộc để góp phần chung tay cùng cộng đồng phòng chống và đối phó với dịch. Dù các công tác chuẩn bị tại sân đã được thực hiện hơn 80%, nhưng Mỹ Tâm và MT Entertainment phải ngay lập tức đưa ra thông báo này để các khán giả được biết và sắp xếp được các lịch cá nhân. Rất mong khán giả ủng hộ và thông cảm với quyết định này của MT Entertainment. Sau khi kiểm soát hết dịch, Mỹ Tâm và MT Entertainment sẽ thông báo với khán giả về lịch diễn của liveshow Tri âm tại Hà Nội sớm nhất" - Mỹ Tâm thông báo đến khán giả của mình.
Nữ ca sĩ cho biết thêm, những khán giả đã mua vé liveshow Tri âm tại Hà Nội có thể bảo lưu hoặc huỷ vé nếu không thể chờ đến show diễn sau dịch.
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/my-tam-hoan-liveshow-tri-am-o-ha-noi-vi-dien-bien-phuc-tap-cua-covid-19-902977.ldo

Có thể bạn quan tâm