Top những ca khúc tình cảm lãng mạn dành tặng vợ, bạn gái dịp 8.3

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Một vài ca khúc “thay lời muốn nói” sẽ giúp đấng mày râu thể hiện tình cảm đến người phụ nữ của lòng mình nhân dịp 8.3.

Những giai điệu lãng mạn của các ca khúc bất hủ sẽ giúp cho ngày lễ 8.3 của lứa đôi thêm tình cảm, ấm nồng. Ảnh nguồn: Xinhua
Những giai điệu lãng mạn của các ca khúc bất hủ sẽ giúp cho ngày lễ 8.3 của lứa đôi thêm tình cảm, ấm nồng. Ảnh nguồn: Xinhua


Gót hồng

Một bản Ballad nhẹ nhàng của nhạc sĩ nổi tiếng Bảo Phúc vào đầu thập niên 1990 đã làm “đảo điển” làng nhạc Việt lúc bấy giờ.

Ca khúc này cũng đã tạo tên tuổi của nam ca sĩ Lam Trường, đưa anh trở thành giọng ca được giới trẻ yêu thích bên cạnh các ngôi sao ca nhạc cùng thời là Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Đan Trường…

“Gót hồng” dường như được sáng tác dành riêng cho đối tượng người nghe là nữ.


 

 Nam ca sĩ Lam Trường được biết đến nhiều hơn khi thể hiện ca khúc “Gót hồng“. Ảnh: NVCC
Nam ca sĩ Lam Trường được biết đến nhiều hơn khi thể hiện ca khúc “Gót hồng“. Ảnh: NVCC



Ở đó, nhạc sĩ Bảo Phúc khéo léo tôn vinh, ca ngợi nhan sắc và vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ Việt thông qua ca từ giản dị. Vì thế, ca khúc này hội đủ những yếu tố lãng mạn, tinh tế và sự trải nghiệm để tạo nên một tác phẩm khác biệt.

“Gót hồng” chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cánh đàn ông muốn bày tỏ lòng mình bên người thương với “Kìa đêm nay, bao nhiêu gã si tình thành đá ngây dại vì dáng em/ Và đêm nay một đêm sắc hương dễ thương/ Cùng bước em rực cháy lên rạng ngời...”.

Là chính em

Với thể loại nhạc vui tươi, nhẹ nhàng của nhạc sĩ kiêm ca sĩ Phạm Toàn Thắng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người yêu, vợ của bạn, “Là chính em” có nội dung mang nhiều ý nghĩa, về một tình yêu khiến 2 con người trở nên tốt hơn.

Chàng trai vì người con gái mình yêu có thêm động lực để cố gắng trong cuộc sống, vun đắp một tương lai tốt đẹp cho nhau.

Với giai điệu trẻ trung và sôi động, “Là chính em” luôn nằm trong Top những ca khúc được ưa chuộng suốt một thời gian dài, và là sự lựa chọn để các chàng trai gửi gắm tình yêu thương đến người quan trong nhất cuộc đời mình là bởi “Khi anh trông thấy em/ Thế giới như dừng lại/ Con tim anh bỗng dưng bồi hồi…/ Giữa thế gian tìm kiếm những ước mơ/ Chính em, là chính em… buột chặt đời anh lại…/ Thế giới rạng ngời vì đã có em trong đời…”.

Cô gái đến từ hôm qua

Âm nhạc cũng được xem là con đường ngắn nhất đưa 2 trái tim lại gần nhau hơn. “Cô gái đến từ hôm qua” là một ca khúc từng khiến bao trái tim cùng hòa chung nhịp đập bởi lời ca ngọt ngào, sâu lắng. Tác giả Trần Lê Quỳnh rất biết “lấy lòng” người nghe bởi phần lời, giai điệu rất dễ đi vào lòng người, nhất là dành cho những cặp đôi đang yêu nhau. “Và rồi ta hứa sẽ quay trở lại/ và một ngày mai như hai người bạn/ Một ngày đã quên tất cả lại nhớ về nhau...”.

Đặc biệt, dưới sự thể hiện bởi giọng ca đầy da diết của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, “Cô gái đến từ hôm qua” vẫn giữ vững là một trong những tác phẩm nhận được nhiều lượt truy cập tại các trang nhạc trực tuyến hiện nay.

https://laodong.vn/gia-dinh-hon-nhan/top-nhung-ca-khuc-tinh-cam-lang-man-danh-tang-vo-ban-gai-dip-83-885337.ldo
 

Theo Thái An (LĐO)

Có thể bạn quan tâm