'Nữ hoàng gợi cảm' HyunA tiết lộ về chuyện tình chị em

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên sóng truyền hình hôm 28.2, HyunA và bạn trai kém tuổi thu hút sự chú ý khi phơi bày những chuyện chưa từng tiết lộ về mối tình của họ. Bất chấp những ồn ào bủa vây, cặp sao vẫn bên nhau suốt 5 năm qua.
 

HyunA - Dawn, một trong những cặp sao 9X đang được chú ý nhất Kpop - ẢNH: INSTAGRAM NV
HyunA - Dawn, một trong những cặp sao 9X đang được chú ý nhất Kpop - ẢNH: INSTAGRAM NV



Xuất hiện trong chương trình My Ugly Duckling của đài SBS với vai trò khách mời, HyunA và bạn trai kém tuổi Dawn khiến nhiều người ngưỡng mộ với chuyện tình “chị em”. Cặp sao 9X bắt đầu hẹn hò từ năm 2016 và công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 8.2018 trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ cùng phản ứng dữ dội từ công chúng thậm chí bị công ty quản lý cũ là Cube Entertainment “hất cẳng”. Bất chấp điều tiếng, cả hai vẫn đồng hành cùng nhau trong âm nhạc lẫn đời tư.
 

HyunA và bạn trai kém tuổi tiết lộ nhiều sự thật thú vị về mối tình lâu năm của họ trên sóng truyền hình - ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SBS
HyunA và bạn trai kém tuổi tiết lộ nhiều sự thật thú vị về mối tình lâu năm của họ trên sóng truyền hình - ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SBS


“Nữ hoàng gợi cảm” của làng nhạc Kpop cho biết nhìn bề ngoài bạn trai kém tuổi có vẻ là một lựa chọn kỳ quái của cô nhưng sự thật anh là người tốt. Khi được hỏi phản ứng của phụ huynh về việc HyunA và Dawn hẹn hò, mỹ nhân sinh năm 1992 bộc bạch: “Bố mẹ tôi biết anh ấy chăm sóc cho tôi nhiều đến nhường nào, phải mất một thời gian để họ mở lòng hơn”. Chủ nhân hit Bubble pop! cũng tiết lộ rằng mối quan hệ giữa cha cô và bạn trai khá tốt đẹp. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi đã không biết điều này nhưng có vẻ ông ấy hay nói chuyện riêng tư với Dawn, điều mà tôi chưa từng thấy trước đây”.

Mỹ nam 27 tuổi tiếp lời người yêu: “Cha HyunA đã cho tôi rất nhiều lời khuyên tốt, khi tôi băn khoăn về một vấn đề gì đó, tôi sẽ hỏi ông ấy. Dĩ nhiên là lần đầu gặp mặt ông ấy đã rất hoài nghi về tôi”. Giọng ca sinh năm 1994 hài hước nói thêm: “Tôi có thể để lại ấn tượng đầu tiên không tốt trong mắt người khác nhưng khi họ hiểu rõ về tôi, họ sẽ nhận ra rằng: ồ, cậu ta tốt hơn mong đợi”.

 

 HyunA tiết lộ cô luôn yêu bạn trai như thể ngày nào cũng là ngày cuối cùng - ẢNH: INSTAGRAM NV
HyunA tiết lộ cô luôn yêu bạn trai như thể ngày nào cũng là ngày cuối cùng - ẢNH: INSTAGRAM NV


Chưa dừng lại ở đó, HyunA còn tiết lộ cách cô “dằn mặt” bạn trai mỗi khi anh mắc sai lầm: “Tôi thường gọi anh ấy là ‘jagi’ (một cách xưng hô thể hiện sự yêu mến, thân mật như ‘honey’ hay ‘darling’) nhưng khi anh ấy làm sai điều gì đó, tôi sẽ gọi tên thật của anh ấy là ‘Hyo Jong’ và anh ấy lập tức hiểu chuyện gì đang xảy ra”. Trước phần chia sẻ của bạn gái, Dawn thừa nhận mỗi lần bị gọi tên “cúng cơm”, anh lập tức suy nghĩ đủ thứ trong đầu và lục lọi lại ký ức xem gần đây mình đã làm gì sai. Giọng ca 9X kể: “Mỗi khi cô ấy gọi tôi bằng tên thật, tôi thực sự ớn lạnh. Tên thật của tôi là Kim Hyo Jong nhưng HyunA thường gọi tôi bằng cách xưng hô thân mật hoặc Dawn, nếu tôi làm sai gì đó, cô ấy sẽ gọi tôi bằng tên thật. Thật đáng sợ khi được gọi như thế, thực sự đáng sợ”.

Trong chương trình, cặp sao đình đám nhà P-Nation nhận được câu hỏi về “ngày tình yêu hết hạn”. Nữ ca sĩ 29 tuổi nêu suy nghĩ riêng: “Tôi không nghĩ là có ngày đó bởi tôi luôn tâm niệm ngày hết hạn là ngày được gọi là ‘hôm nay’, tôi tin rằng tình yêu sẽ tự đổi mới mỗi ngày và tôi luôn yêu như thể ngày nào cũng có thể là ngày cuối cùng vậy”. Trong khi đó, bạn trai của HyunA lại bày tỏ: “Tôi nghĩ rằng 'hạn sử dụng' chỉ có thể áp dụng cho cảm giác rung động của trái tim chứ không thể áp dụng cho tình yêu. Bất cứ ai cũng có thể xao xuyến bởi một người khác, cho dù người đó là người bạn đã gặp trong quá khứ hay sẽ gặp trong tương lai nhưng tình yêu chỉ kết thúc khi bạn từ bỏ nó. Khi giai đoạn rung động mãnh liệt qua đi, hai người sẽ có xu hướng cãi vã với nhau nhiều hơn và đôi lúc sẽ phải chịu tổn thương nhưng miễn là trong tim bạn, bạn còn tin rằng mình vẫn muốn ở bên người đó, thì tình yêu sẽ không bao giờ có hạn sử dụng cả”.

 

Theo THANH CHI (TNO)

Có thể bạn quan tâm