Mỹ Tâm hẹn hò với Mai Tài Phến

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đại diện Quản lý truyền thông của nữ ca sĩ Mỹ Tâm xác nhận Mỹ Tâm đang hẹn hò với Mai Tài Phến.

 Mỹ Tâm hẹn hò với với Mai Tài Phến. Ảnh: NSCC.
Mỹ Tâm hẹn hò với với Mai Tài Phến. Ảnh: NSCC.



Mới đây, trả lời với Lao Động, đại diện Quản lý truyền thông của nữ ca sĩ Mỹ Tâm cho biết Mỹ Tâm đang hẹn hò với Mai Tài Phến.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn với truyền thông, nữ ca sĩ chia sẻ, bản thân thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Trong tương lai, nếu được, cả hai sẽ tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè.

Được biết, sau những lần hợp tác cùng nhau, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến luôn là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Hiện, khán giả đang gửi đến cặp đôi những lời chúc mừng.

Mai Tài Phến sinh năm 1991, quê ở Bạc Liêu. Anh bắt đầu được nhiều người biết đến sau khi tham gia MV "Em gái mưa" của ca sĩ Hương Tràm. Năm 2017, Mai Tài Phến hợp tác với Mỹ Tâm từ MV Đừng hỏi em. Sau đó, anh tham gia phim Chị trợ lý của anh (2019) do Mỹ Tâm đạo diễn và đóng chính.

https://laodong.vn/giai-tri/my-tam-hen-ho-voi-mai-tai-phen-881636.ldo

Theo Thanh Thanh  (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới