Sau Hương Giang, Thủy Tiên cũng có group anti-fan "khủng"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tấn công trang cá nhân, tấn công các nhãn hàng quảng cáo mà Thủy Tiên làm đại diện, group anti-fan về Thủy Tiên cũng hoạt động bền bỉ khiến cô phải lên tiếng.
Cách đây ít giờ, Thủy Tiên viết tâm thư gởi anti-fan: "Mình có công việc ổn định, đủ để chẳng cần làm gì cũng đủ để trang trải cuộc sống cho cả gia đình. Nhưng các bạn anti-fan đang vô tình cướp mất công việc mình đang nuôi sống bao nhiêu người thì tội họ quá".
Chỉ cách đây không lâu, Thủy Tiên còn được ca tụng là "cô Tiên" của đời thật vì lăn xả trong việc giúp đỡ người dân miền Trung trong cơn bão lũ. Uy tín của cô cũng được chứng thực khi số tiền quyên góp mà mọi người gởi vào tài khoản của Thủy Tiên lên đến 150 tỉ đồng.
Mọi người ủy quyền cho Thủy Tiên thay mình đến tận nơi tặng quà cho người dân đang chống chọi với bão lũ.
Trước đó không lâu, Thủy Tiên còn được tôn vinh thành cô Tiên của đời thường
Trước đó không lâu, Thủy Tiên còn được tôn vinh thành cô Tiên của đời thường
Nhưng nay thì có hẳn group anti với tên gọi Group anti lũ hậu ra đời
Nhưng nay thì có hẳn group anti với tên gọi Group anti lũ hậu ra đời
Nhưng sau câu chuyện Thủy Tiên lùm xùm quanh việc trưởng xóm trưởng xóm 1, thôn Thượng Xá, xã Hải Thượng cùng với việc cô thông báo ngừng hỗ trợ tại Hải Lăng, Quảng Trị do có nhiều người khá giả "đeo vàng, sơn móng chân" đến nhận tiền, một nhóm anti Thủy Tiên với tên gọi "Group anti lũ hậu" đã ra đời, có đến 10.000 thành viên và hoạt động khá năng nổ.
Trong tâm thư gởi anti- fan, Thủy Tiên cho biết đây không phải lần đầu cô bị chỉ trích nhưng bản thân vẫn cảm thấy buồn, tổn thương đến bật khóc. Thủy Tiên rất bức xúc khi anti-fan tấn công các nhãn hàng cô làm đại diện, quảng bá.
Thủy Tiên tiết lộ rằng cuộc sống của cô hiện tại khá tốt, kinh tế ổn định nên không bị phụ thuộc vào những hợp đồng quảng cáo. Thủy Tiên nhấn mạnh: "Mình có công việc ổn định riêng để dù bây giờ mình có ngồi im không làm gì thì thu nhập hàng tháng cũng đủ để nuôi sống bản thân và gia đình".
Group lên đến 10.000 thành viên và tiếp tục tăng thành viên
Group lên đến 10.000 thành viên và tiếp tục tăng thành viên
Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết số tiền từ việc cô làm đại diện nhãn hàng có thể giúp hàng chục, hàng trăm người mỗi tháng, đóng tiền cho nhiều trẻ em được đến trường. Bà xã Công Vinh thẳng thắn chia sẻ: "Nếu như mình sống sai trái đạo đức các bạn tấn công mình cũng được, nhưng mà chỉ vì mình mong muốn đi giúp người mà làm các bạn thấy không hài lòng mà tấn công mình, cướp mất công việc mình đang nuôi sống bao nhiêu người thì tội nghiệp họ quá".
Thủy Tiên khẳng định: "Mỗi ngày phải xử lý bao nhiêu là việc, bao áp lực để tiếp tục hành trình yêu thương... Mình cũng chỉ là người phụ nữ nhỏ nhoi mong gom góp 1 chút gì đó đi giúp mọi người trong lúc khó khăn thôi... vì nhiều người còn cần sự giúp đỡ của mình, mong các bạn rộng lượng bỏ qua cho mình, xem như làm phúc cho nhiều người đang cần sự rộng lượng của các bạn để có cuộc sống tốt hơn. Còn các bạn chửi mình sao cũng được mình không ngại. Chết mình không sợ thì mình đâu biết sợ gì. Bất quá thì mình không còn gì để cho đi thôi, nhưng những người đang được mình giúp thì không còn gì để sống và tiếp tục học hành. Rất nhiều người khổ đang cần các bạn mở lòng thương và cho họ con đường sống, còn nếu các bạn vẫn không chịu bỏ qua mà muốn tiêu diệt tận cùng thì mình chỉ biết nhờ trời thương, đủ duyên giúp người hay không còn dựa vào ông trời vậy, chứ mình không trách các bạn... Mọi chuyện tốt xấu có xảy ra đối với mình đều đơn giản là vì do duyên".
Niềm tiên và sự thất vọng luôn đi kèm nhau và Thủy Tiên là một ví dụ điển hình
Niềm tiên và sự thất vọng luôn đi kèm nhau và Thủy Tiên là một ví dụ điển hình

Được biết, trong lúc Thủy Tiên đi phát tiền cho bà con miền Trung đã gặp phải nhiều tin đồn tiêu cực ảnh hưởng đến cuộc sống và uy tín của vợ chồng cô. Thậm chí, một bộ phận cư dân mạng còn lập group anti để bàn tán, đăng tải và lan truyền những thông tin chưa qua kiểm chứng lên MXH.

Trước Thủy Tiên, Hương Giang cũng từng có màn đáp trả với anti-fan khi liên tục bị chỉ trích và tung tin vu khống.
Theo Thùy Trang (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.